Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Người vui tính là người như thế nào

Hài hước và vui tính không phải là để tán cho được cô gái này, lôi cuốn được cô gái kia, hay phải khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng có thể cười. Khi mục tiêu của bạn trở thành ham muốn mà bạn buộc phải giành lấy được, chiếm lấy được, thì có thể bạn đã quên cách vui vẻ với từng tiến bộ của mình, dù là lớn hay nhỏ.

Bạn đã xin được thêm một số điện thoại nữa và bạn chỉ chép miệng: Nah, chỉ là cái số, phải xin thêm được bao nhiêu số nữa thì mới có được một buổi hẹn đây. Bạn đã hẹn được một vài cô gái vài buổi hẹn thì bạn lại tự bảo: Nah, phải tốn thêm bao nhiêu buổi hẹn và tiền bạc nữa đây thì mình mới có được một nụ hôn. Đến khi bạn đã hôn, đã mời được người con gái vào phòng ngủ của mình thì bạn lại tiếp tục: Nah, phải qua bao đêm nữa với nhau, bao nhiêu cuộc hẹn nữa, thì mình mới có được một mảnh tình thật sự đây.

Cứ như vậy thì mãi mãi bạn không bao giờ có được vui vẻ, và căn bản nhiều khả năng bạn đã bỏ cuộc từ ngay những bước đầu. Từng bước đi trên con đường của bạn luôn tràn ngập những niềm vui mà căn bản là bạn có biết nhận ra và ăn mừng hay không thôi. Niềm vui không phải chỉ có nằm ở cái đích mà bạn muốn đến.

Khi bạn tự hỏi bản thân tối qua đi chơi thế nào, hãy quên ngay cách nghĩ rằng: Mình lại làm quen với các cô gái, nói chuyện một lúc, mà các gái chẳng có gì vui vẻ, các gái chỉ thấy mình nhàm chán, nhạt nhẽo, mình đùa mấy câu chỉ nhận được mấy cái bĩu môi. Nhìn lại đi, bạn đã làm được điều mà rất ít các trai có gan làm, chính là lại làm quen với các cô gái, phải chăng bạn phải tự bảo mình rằng: Yeehh, thật đ* thể tin được, aahh, vui phết, tối nay mình chém được mấy câu này, mình đỡ ngay được mấy câu thử của các gái, sợ thế mà cuối cùng cũng bước lại bắt chuyện được với các gái.

Tất nhiên nếu bạn không hành động gì, dậm chân tại chỗ, thì phải kỷ luật bản thân rồi động viên bản thân vượt qua mọi trở ngại, cảm xúc để mà hành động. Còn bạn đã hành động, đã bước từng bước trên con đường trở nên bản lĩnh hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn thì phải biết vui vẻ ăn mừng, vui như chưa bao giờ biết vui là gì.

Sự rèn luyện, tập đi tập lại, thử hết lần này đến lần khác không phải là việc để hành hạ bản thân.

Bạn không chỉ hài hước và vui vẻ khi tới làm quen với các gái, hay là khi bạn hẹn hò với một cô gái. Một kỹ thuật nhỏ là bạn có thể tưởng tượng như luôn có một người đẹp ở bên cạnh mình, điểm 10 trên 10, thì bạn sẽ hành động, cư xử như thế nào, bạn có nói chuyện, hành động như bạn đang làm hay không. Đừng tự bảo mình rằng: Không có cô gái nào bên cạnh mình cả, làm sao mà cười được, làm sao mà vui được, mình chỉ cười khi lại làm quen thôi, mình chỉ vui vẻ cởi mở xã giao khi mình ra ngoài đi chơi thôi.

Vui vẻ phải là một phần của bạn, không phải chỉ là cái mặt nạ đeo lên khi bạn ra ngoài đi chơi.

Thư giãn và thả lỏng, nói những điều bạn muốn nói, đùa những điều bạn muốn đùa, và cười khi bạn thật sự cảm thấy buồn cười. Một người đàn ông bản lĩnh, tự tin không bao giờ quan tâm đến người khác đánh giá mình thế nào, mình làm thế này thế nọ có bị mất giá không. Nói vậy nhưng bạn đã luôn là một người đàn ông thật sự rồi, giờ chỉ cần học cách bộc lộ mà thôi, chứ không phải học cách làm ra một cái mặt nạ bản lĩnh, tự tin.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy tù túng, lo lắng, gò bó, hãy thư giãn, thả lỏng bằng chính những điều làm bạn cảm thấy vui, tự mua vui cho bản thân. Có người sẽ là nhảy lên sàn làm một động tác kỳ lạ nào đó, có người sẽ hát lên một bài, có người sẽ nghĩ đến một câu chuyện cười nào đó rồi cười phá lên. Bạn hãy cứ thoải mái vui vẻ cho đi những niềm vui của mình, nhưng bạn không ép bất cứ ai phải nhận, và phải cho lại bạn bất cứ điều gì. Nếu họ không muốn nhận không khí vui vẻ và thoải mái của bạn thì người khác sẽ muốn, có rất nhiều cô gái không thích bạn và cũng có rất nhiều cô gái thích bạn.


NHẬN 1 CUỘC GỌI TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY. Bạn sẽ nhận được một cuộc gọi tư vấn MIỄN PHÍ về từng bước mà bạn có thể thực hiện, dựa trên khả năng, mục tiêu và hoàn cảnh riêng của bạn. Sau đó, nếu phù hợp thì bạn sẽ có thể tham chương trình và mình sẽ giúp bạn thực hiện những nhiệm vụ cụ thể để đạt được những mục tiêu tình cảm của bạn.

Nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn nào đó, bạn có thể gửi câu hỏi qua phần bình luận bên dưới và mình sẽ trả lời ngay khi có thể, hoặc bạn cũng có thể gửi đến facebook page của mình: Lai Trọng Tài.

Ebook MIỄN PHÍ Nghệ Thuật Lôi Cuốn (bản rút gọn) cũng sẽ giúp bạn tự mình rèn luyện để có được những lựa chọn tuyệt vời trong tình cảm.

Nếu bạn cảm thấy mình đã góp phần giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn, bạn có thể ủng hộ mình qua những cách sau:

  1. Share và like các bài trên trang facebook của mình để bạn bè của bạn có thể có được những hiểu biết về tình cảm và vượt qua các khó khăn thử thách để tìm được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống của mình.
  2. Ủng hộ công việc của mình tại đây, bất cứ khi nào bạn cảm thấy đã nhận được những lời khuyên, hiểu biết mới và hữu ích cho cuộc sống của bạn. Có thể là 10k, 20k, 50k, bất kỳ khoản tiền nào bạn cảm thấy là tương xứng với những giá trị mà bạn nhận được từ sách, bài viết, email, video,... của mình.
  3. Đăng ký chương trình huấn luyện cho bạn tại đây. Tải cuốn sách của mình bản Kindle qua Amazon.com về máy Kindle, điện thoại, máy tính của bạn chỉ với $9.99 tại đây.
Chia vui,
lai trong tai
Lai Trọng Tài

Video liên quan

Đăng nhận xét