Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Ngân hàng thanh lý xe đầu kéo chạy công lạnh

XE ĐẦU KÉO CONTAINER LẠNH Hay Xe Đầu Kéo Công Lạnh ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam theo tỷ lệ thuận với nhu cầu xuất nhập khẩu trên thế giới.

|XEM THÊM : ĐẦU KÉO MỸ BẢN CHUẨN VÀNG GOLD

Chất Lượng Đầu Kéo Container Lạnh

Dòng Đầu Kéo Container Lạnh được Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu tin tưởng, khi lụa chọn làm bạn đồng hành vì những ưu điểm phù hơp để di chuyển trên quãng đường dài như:

  • Máy móc có tính ổn định cao
  • Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu
  • Nội thất rộng rãi, đầy đủ options Và đặc biệt dòng xe này được các ngân hàng tổ chức tài chính cho vay rất cao lên đến 90% giá trị xe.

|XEM THÊM: ĐẦU KÉO MỸ MÀU TRẮNG BẢN FULL OPTIONS

xe-dau-keo-container-lanh

Đầu Kéo Mỹ Container Lạnh được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc có chọn lọc, chất lượng còn được tới 90% xe, đầy đủ các options có thể lựa chọn tùy thuộc vào tài chính của quý khách.

xe-dau-keo-container-lanh

chúng tôi cam kết sử lý triệt để Hệ Thống Cảm Biến Khí Thải và Động Cơ chính hãng 100% được dán tem chứng thực là dòng động cơ dành cho Xuất Khẩu chứ không phải là dòng sử dụng tại thị trường Mỹ chính vì vậy mang đến sự yên tâm với người sử dụng về việc loại dầu Desiel của Việt Nam ( với hàm lượng chì cao) sẽ không bị gặp bất kỳ sự cố nào.

Ngoài ra, các sản phẩm đi kèm với đầu kéo nhưcontainer lạnh cũng được chúng tôi phân phối đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu đầy đủ hơn của khách hàng. Với đầy đủ các loại: 10 Feet, 20 Feet, 30 Feet, 40 Feet, 45 Feet của các hãng đang thịnh hành nhất hiện nay Hyundai, NYK mới và hàng đã qua sử dụng.

HỒ SƠ VAY VỐN KHI MUA ĐẦU KÉO CONTAINER LẠNH

_ Chúng tôi hỗ vay vốn trọn bộ khi khách hàng mua Đầu Kéo, Container Lạnh, Mooc lên đến 90% giá trị xe, thời gian vay lên đến 6 năm.

Hồ Sơ Mua Đầu Kéo Công Lạnh Bao Gồm

CÁ NHÂN: Hộ Khẩu, CMND, Giấy ĐK Kết Hôn ( nếu đã kết hôn), Giấy Xác Nhận Độc Thân ( xin tại xã nơi sinh sống nếu chưa kết hôn).

CÔNG TY:Giấy Phép Kinh Doanh

#xe-container-chở-hàng-lạnh

#xe-kéo-cont-lạnh

#giá-xe-công-lạnh

0/5 (0 Reviews)

Video liên quan

Đăng nhận xét