Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu 2021

1. Laptop 10 triệu có thể chơi game được không?

Nói về các laptop chơi game 10 triệu thì trên thị trường có nhiều mẫu mã, chủng loại đẹp, thoải mái để khách hàng chọn lựa. Nhưng trong tầm giá này để chuyên chơi game tốt thì không phải dòng nào cũng đáp ứng được điều đó. Bởi các tựa game nặng đa phần chỉ cấu hình khủng mới chứa được và vận hành êm ái.

Laptop gaming giá rẻ 10 triệuLaptop gaming giá rẻ 10 triệu

Những dòng laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ chơi game tốt hiện nay hầu hết trên 10 triệu, thậm chí mấy chục triệu. Còn trong tầm giá 10 triệu là các máy thế hệ cũ dùng bộ vi xử lý core i3 dòng U, một số máy có card màn hình VGA tầm trung.

Tốc độ xử lý thông tin ở mức vừa phải, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, đọc báo, nghe nhạc, hay chơi tựa game nhẹ. Các tựa game trung bình, game đồ họa cao thì máy sẽ gặp nhiều vấn đề như không tải được, máy chơi giật, gián đoạn.

Nếu bạn chỉ dùng máy phục vụ công việc, giải trí với các game cơ bản thì có thể chọn laptop tầm 10 triệu, tham khảo 15 laptop dưới 5 triệu để làm việc, học tập tốt cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Còn nếu bạn mong muốn một máy chơi được tất cả các tựa game hiện nay thì nên lựa chọn dòng máy chuyên chơi game nhưng mức giá sẽ cao hơn.

2. Top 10 laptop gaming 10 triệu tốt nhất hiện nay

2.1. Laptop ASUS VivoBook F510UA

Laptop gaming 10 triệu này của thương hiệu Asus nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với đại đa số khách hàng. Màn hình 15,6 inch Full HD chống chói với độ phân giải 1920 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị rõ nét, các chuyển động trong game sống động.

Nói về thông số kỹ thuật, dưới nắp máy là bộ vi xử lý Core i5-8250U kết hợp với RAM 8GB cho tốc độ vận hành nhanh chóng, tải được nhiều trò chơi về giải trí. Hệ điều hành Windows 10 Home 64 bit hiện đại cập nhập những chương trình, ứng dụng mới dễ dàng. Ổ cứng 1TB lưu trữ được nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trong máy.

Đồ họa Intel UHD 620 giúp lựa chọn laptop Asus chơi game cơ bản, hình ảnh sắc nét, rõ ràng được nhiều game thủ ưa thích. Máy còn được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt ở phía sau giúp tỏa khí nhanh khi hoạt động liên tục, bảo vệ máy bền bỉ. Pin khỏe chạy máy suốt 6 giờ đồng hồ người dùng không phải lo lắng về cạn pin nhanh. Giá bán sản phẩm là 14.743.855đ.

Laptop ASUS VivoBook F510UALaptop ASUS VivoBook F510UA

2.2. Laptop Dell Inspiron 15.6-Inch Gaming N7559

Laptop gaming 10 triệu được sản xuất bởi Dell, sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu đen đỏ cuốn hút người đối diện. Màn hình 15,6 inch với độ phân giải khá 1920 x 1080 pixel rộng rãi mang đến trải nghiệm thú vị với hình ảnh sống động. Chế độ tùy chỉnh cài đặt màn hình thoải mái giúp người dùng không bị mỏi mắt khi dùng lâu.

Về phần đồ họa chơi game, dòng máy này sử dụng card NVIDIA GeForce GTX 950M vận hành được các tựa game trung cấp êm ái. Nhà sản xuất còn trang bị 1 webcam tiện cho bạn muốn trò chuyện video trong khi đang chơi trò chơi. Cấu hình với bộ vi xử lý Core Intel i5-6300HQ cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng chứa được nhiều dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video thoải mái sử dụng. Bàn phím máy được trang bị đèn nền phát sáng giúp người dùng sử dụng dễ dàng trong bóng tối. Hệ thống tản nhiệt được lắp đặt sau máy hoạt động hiệu quả giúp làm mát máy, nâng cao tuổi thọ. Giá bán của sản phẩm là 15.500.000đ.

Laptop Dell Inspiron Dell Gaming N7559Laptop Dell Inspiron Dell Gaming N7559

2.3. Laptop Acer Aspire E5-575G-53VG

Dòng máy sở hữu thiết kế sang trọng với phần khung kim loại chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn tiện lợi xách tay mang theo cùng khi đi xa. Màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét cho chất lượng hiển thị sống động, màu sắc chân thực.

Cấu hình khủng với bộ xử lý Intel Core i5-6200U giúp các tác vụ được thực hiện nhanh chóng, mượt mà, tải được nhiều ứng dụng trò chơi. Bộ nhớ RAM 8 GB lưu trữ được nhiều dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video thoải mái cho người dùng sử dụng. Tính năng điều chỉnh lại đoạn phát video quay trận đấu trong game tiện dụng.

Máy tính này có card đồ họa NVIDIA 940MX ứng dụng được nhiều trò chơi điện tử. Bàn phím được trang bị đèn phát sáng vào ban đêm tiện lợi cho các game thủ. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì chiếc laptop hiệu Acer phục vụ tốt cho công việc và vui chơi giải trí. Giá bán laptop này trên thị trường là 12.000.000đ.

Laptop Acer Aspire E5-575G-53VGLaptop Acer Aspire E5-575G-53VG

2.4. Laptop Dell Inspiron 5575

Thương hiệu Dell mới đây đã cung cấp tới người dùng một siêu phẩm mang tên Dell Inspiron 5575. Sở hữu màn hình 15,6 inch full HD cho chất lượng hiển thị rõ nét, chân thực, chuyển động trong game sống động. Trọng lượng 4,85 lbs nhẹ dễ dàng mang theo cùng thuận tiện cho công việc và giải trí.

Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ AMD Ryzen 5 tốc độ vận hành nhanh chóng, kể cả khi hoạt động công suất cao liên tục vẫn trơn tru. Bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng lớn 1TB cung cấp không gian rộng để lưu trữ số lượng lớn các trò chơi và dữ liệu, thông tin người dùng. Bàn phím không dùng đèn nền nhưng lại dùng bàn phím số chuyên dụng, cách phím cách đều nên dễ dàng sử dụng.

Đồ họa của laptop gaming 10 triệu trang bị tốt với GPU AMD Radeon Vega 8 nên tải được các tựa game nặng. Trong các dòng máy tầm hơn 10 triệu thì rõ ràng sản phẩm này được đánh giá cao khi chơi được nhiều loại game nổi tiếng mà không bị giật. Pin dùng liên tục kéo dài khoảng 5 giờ. Giá bán của máy trên thị trường khoảng hơn 10.000.000đ.

Laptop Dell Inspiron 5575Laptop Dell Inspiron 5575

2.5. Laptop Asus X555DA-WS11 15.6-inch

Đây là laptop dưới 10 triệu chơi game tốt của thương hiệu Asus. Thiết kế kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, màn hình 15,6 inch Full HD cho chất lượng hiển thị rõ nét, trải nghiệm được trò chơi ở nhiều góc độ. Bàn phím thiết kế kiểu chiclet thực hiện thao tác nhanh nhưng không có đèn phát sáng trong đêm.

Cấu hình khủng với bộ xử lý AMD Quad Core A10-8700P giúp laptop gaming dưới 10 triệu vận hành nhanh chóng. Bộ nhớ 8GB RAM, ổ cứng 1TB thoải mái để người dùng lưu trữ các trò chơi, thông tin, dữ liệu phục vụ công việc và giải trí. Máy còn trang bị thêm 1 webcam thuận tiện trò chuyện video khi sử dụng.

Đầu đọc thẻ của laptop dưới 10 triệu này có tốc độ truyền khá chậm chỉ 25M, nếu chuyển ảnh sang phần mềm khác thì khá mất thời gian. Đồ họa của máy được trang bị khá ổn có thể đáp ứng các game trung cấp vận hành êm ái, sống động. Pin sử dụng không kéo dài được lâu nên phải sạc liên tục. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường là 4.533.000đ.

Laptop Asus X555DA-WS11Laptop Asus X555DA-WS11

2.6. Laptop HP Notebook 15-ay011nr 15.6-Inch

Laptop gaming 10 triệu này được cung cấp bởi thương hiệu chuyên về máy tính linh phụ kiện HP uy tín có thiết kế sang trọng, tinh tế với màn hình 15,6 inch lý tưởng cho hầu hết trò chơi. Độ phân giải 1920 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị rõ nét, cao hơn những dòng khác có mức giá tương đương.

Kích thước máy 23 x 384 x 255mm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2.2 kg khá nhẹ so với dòng sản phẩm khác, dễ dàng xách tay theo cùng khi đi công tác hoặc du lịch. Bàn phím nhạy thực hiện thao tác nhanh chóng phục vụ hiệu quả cho người dùng trong công việc và vui chơi giải trí.

Cấu hình máy sử dụng Intel Core i5 6200U lõi kép 2,3 GHz người dùng có thể chạy cùng lúc nhiều chương trình, tải nhiều ứng dụng nặng vẫn xử lý tốt, không bị giật. Thích hợp với các trò chơi tầm trung, đồ họa khá ổn. Pin Li-ion 41 Wh thoải mái sử dụng trong thời gian dài khoảng 5 giờ mà không lo cạn pin nhanh.

Bộ nhớ RAM có dung lượng 8GB, ổ cứng lên tới 1GB lưu trữ được nhiều trò chơi, thông tin, dữ liệu trong máy. Tốc độ lưu trữ nhanh đạt 5400 vòng / phút. Giá bán của sản phẩm trên thị trường khoảng dưới 10.000.000đ.

Laptop HP Notebook 15-ay011nrLaptop HP Notebook 15-ay011nr

2.7. Laptop HP 15-d020nr 15.6-Inch Touchsmart Notebook

Thương hiệu máy tính HP có nhiều sản phẩm thích hợp để chơi nhiều trò game nổi tiếng, bởi vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Các gamer mê mẩn và rất chuộng mua laptop HP sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với phần khung kim loại chắc chắn, nhiều màu sắc để khách hàng chọn lựa theo sở thích.

Màn hình 15,6 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel cung cấp hình ảnh chất lượng tốt. Phần mặt phía trước được gia tăng thêm kính cường lực sáng bóng bảo vệ máy hiệu quả và hình thức bắt mắt. Bàn phím số nhạy thực hiện thao tác nhanh chóng, gõ êm tay nên các game thủ rất ưng ý dòng máy này.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị webcam HD nói chuyện trực tiếp với nhau thuận tiện để trao đổi công việc và thông tin về trò chơi. Loa máy sử dụng êm áo, kể cả khi vặn to vẫn không bị rè. Bạn có thể dùng cổng HDMI để kết nối với TV để phát video chơi game trên màn hình lớn. Đặc biệt máy có cảm ứng touch thông minh tiện lợi cho việc sử dụng.

Cấu hình máy khủng với bộ xử lý AMD A-Series, Chip Intel Braswell N3700 có tốc độ xử lý các tác vụ lên tới 1,5 GHz. Tiện ích cho người dùng khi sử dụng máy làm việc và giải trí dễ dàng hơn, không cần quạt tản nhiệt máy cùng không bị giật. RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 500GB vừa đủ để sử dụng, người dùng còn có thể lấy ổ ghi DVD / CD để chuyển dữ liệu. Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 11.990.000đ.

Laptop HP 15-d020nr Touchsmart NotebookLaptop HP 15-d020nr Touchsmart Notebook

2.8. Laptop Asus VivoBook E403SA-US21 14-inch Full HD

Sản phẩm này lại là một dòng máy được các game thủ ưa chuộng của Asus, kiểu dáng vuông vắn, đơn giản mà tinh tế. Chất liệu vỏ nhôm khá nhẹ, thiết kế mỏng dưới 2cm, nặng chỉ có 1,5 kg thuận tiện xách tay mang theo cùng đi xa làm việc và du lịch. Kết nối Wi-Fi ac cho phép người dùng thoải mái truy cập mạng làm việc, xem phim, đọc báo, chơi game,

Sở hữu màn hình 14 inch Full HD có đôi phần hạn chế độ rộng hơn những dòng máy chuyên chơi game. Kích thước gọn nhẹ, mỏng giúp người dùng dễ dàng vận chuyển đi bất kì nơi đâu. Máy được trang bị nhiều cổng USB-C, USB 3.0, HDMI, Wi-Fi ac,..thoải mái cắm thêm các thiết bị để chơi nhiều tựa game hay.

Máy sở hữu cấu hình khủng với bộ xử lý Intel Quad Core N3700 vận hành trơn tru với nhiều ứng dụng, chương trình nặng. Tốc độ hoạt động nhanh chóng lên đến 2,4 GHz. Bộ nhớ RAM 4GB, ổ nhớ dạng Flash eMMC 128GB lưu trữ được khối lượng dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video đủ dùng trong máy. Đặc biệt dòng máy này có pin tuyệt vời, có thể sử dụng liên tục kéo dài 14 giờ.

Nhìn chung, máy tính xách tay này được đánh giá là một sản phẩm tiện lợi phục vụ công việc cấu hình ổn, gọn nhẹ có thể mang theo đi công tác hay du lịch. Mức giá bán trên thị trường khoảng 11.000.000đ.

Laptop Asus VivoBook E403SA-US21Laptop Asus VivoBook E403SA-US21

2.9. Laptop HP 15-ay191ms

Sản phẩm này thích hợp cho người dùng chơi các loại game nhẹ trong tầm giá 10 triệu đồng. Thiết kế máy sang trọng với phần khung kim loại chắc chắn, màu sắc tùy chọn theo sở thích người dùng. Bàn phím được thiết kế kiểu chiclet nhạy bén, êm ái khi gõ máy giúp người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng.

Màn hình rộng 15,6 inch Full HD có hỗ trợ cảm ứng hiện đại cho phép người dùng chơi game trên giao diện này. Chất lượng hiển thị rõ nét, các chuyển động chân thực mang đến các trải nghiệm thú vị. Hỗ trợ màn hình cảm ứng có bản lề chắc chắn, ma sát tốt hạn chế máy bị hư hỏng khi va đập.

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-7100U thế hệ thứ 7, lõi kép 2.4GHz thực hiện tác vụ nhanh chóng,mượt mà, chứa được nhiều ứng dụng mới. Số điểm CPU xấp xỉ 3800, hệ thống này gần đạt đến độ lý tưởng về hiệu suất cấp i5 đáp ứng hầu hết các tác vụ hàng ngày. Phục vụ người dùng làm văn bản, gửi mail, lướt web đọc tin tức, chơi game,

Đồ họa tích hợp Intel HD thoải mái chơi các tựa game trung cấp với chất lượng cao. Hệ thống loa DTS Studio Sound có chất lượng âm thanh êm dịu, dù vặn to vẫn không bị rè.

Bộ nhớ 8GB RAM và 1TB ổ cứng lưu trữ được khối lượng dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video lớn, thoải mái cho người dùng. Pin máy khá khỏe sử dụng liên tục kéo dài tới 6 giờ thoải mái hoạt động mà không phải lo cạn pin nhanh. Giá bán của dòng máy này là 11.831.000đ.

Laptop HP 15-ay191msLaptop HP 15-ay191ms

2.10. Lenovo Ideapad 330 17 High-Performance Gaming Laptop

Dòng máy Ideapad 330 là một sản phẩm laptop đa năng Lenovo phục vụ tốt cho công việc và vui chơi giải trí. Thiết kế đơn giản, phần khung máy chắc chắn với chất liệu kim loại chống chịu lực tốt, không han gỉ, cách điện, cách nhiệt.

Màn hình 17,3 inch Full HD có trang bị đèn LED phát sáng trong bóng tối, độ phân giải 1600 x 900 pixel. Chất lượng hiển thị rõ nét, chân thực mang đến những trải nghiệm thú vị với không gian rộng lớn. Hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả giúp máy chạy liên tục không quá nóng, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Cấu hình khủng với bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U 1.6GHz đa nhiệm thực hiện các tác vụ nhanh chóng, thoải mái sử dụng các ứng dụng, trò chơi nặng không bị giật. RAM 8GB, ổ cứng lên đến 1TB lưu trữ dữ liệu, ứng dụng, trò chơi, thông tin người dùng với khối lượng lớn. Máy có thêm 1 khe cắm RAM bạn có thể thêm thiết bị để tăng dung lượng lưu trữ lên 16GB.

Hệ điều hành Windows 10 dễ dàng tương thích với tất cả các trò chơi chạy trên PC. Đồ họa Intel UHD 620 chạy các tựa game trung cấp mượt mà, chất lượng hiển thị sống động. Pin máy sử dụng liên tục kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ, thoải mái dùng mà không lo cạn pin nhanh. Giá bán của sản phẩm khoảng 13.000.000đ.

Video liên quan

Đăng nhận xét