Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Kinh nghiệm mua xe chạy dịch vụ

Với sự phát triển ngày một nhanh của thời đại công nghệ, hiện nay bên cạnh các dịch vụ kinh doanh vận tải truyền thống, các cá nhân, công ty đã có thêm nguồn thu mới đến từ việc chạy xe công nghệ.

Ngoài ra, việc mua xe để kinh doanh dịch vụ cũng được nhiều người dùng chú trọng tuỳ theo mục đích công việc mà họ hướng đến. Có thể kể đến như xe đưa đón sân bay, xe trung chuyển giữa các khách sạn, khu du lịch, xe cưới hỏi, xe tự lái

Tham gia vào loại hình kinh doanh xe dịch vụ, tiêu chí mua xe của khách hàng cũng khác hơn hẳn tệp khách hàng mua xe chỉ chạy gia đình và phục vụ bản thân. Những yếu tố mà phần lớn người mua xe dịch vụ quan tâm bao gồm: giá rẻ, độ bền cao, không hỏng vặt, tiền phụ tùng ít, mẫu mã đẹp, ít hao nhiên liệu, nhanh hoàn vốn

Bỏ túi những bí kíp hữu ích khi mua xe chạy dịch vụBỏ túi những bí kíp hữu ích khi mua xe chạy dịch vụ

Điểm chung là vậy nhưng tuỳ theo ngành nghề mà chủ xe sẽ có những tiêu chí khác. Ví dụ như kinh doanh dịch vụ xe cưới thì đề cao ngoại hình xe phải đẹp để có được những pô hình ăn khách.

Xe tự lái thì cần những dòng xe bền, trâu, dai sức để nhiều đời khách thuê vẫn không nhanh xuống cấp. Xe chạy hợp đồng lại đề cao tiêu chí số chỗ ngồi, mức tiêu hao nhiên liệu, độ rộng Tóm lại với mỗi xe, bạn cần lưu ý để những điều kiện khác nhau trước khi xuống tiền.

Tuy nhiên, Muaxegiatot.vn cũng xin chia sẽ đến quý khách hàng những kinh nghiệm được nhiều khách hàng chú ý nhất khi mua xe mà đa phần ai cũng quan tâm khi kinh doanh.

  • Top 5 mẫu ô tô chạy dịch vụ đáng chú ý dưới 700 triệu ở Việt Nam

Mục lục bài viết

  1. Giá bán thấp
  2. Không gian ghế ngồi
  3. Khoang hành lý lớn
  4. Màu xe
  5. Trang bị tính năng

Giá bán thấp

Yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua khi mua xe để kinh doanh là giá bán thấp. Việc lựa chọn một mẫu xe có giá bán thấp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng vận hành sẽ tối ưu hoá chi phí của doanh nghiệp cũng như người dùng.

Xe Hyundai Grand i10 hay Kia Morning là những mẫu xe giá rẻ luôn được khách hàng mua xe chạy dịch vụ ưa chuộngXe Hyundai Grand i10 hay Kia Morning là những mẫu xe giá rẻ luôn được khách hàng mua xe chạy dịch vụ ưa chuộng

Tính kinh tế luôn là điều kiện tiên quyết khi quyết định mua xe. Việc mua được một mẫu xe tốt giúp bạn dễ dàng trang trải chi phí, không bị bó buộc vì áp lực lãi vay hàng tháng nếu mua xe trả góp.

Ngoài ra, việc bỏ ít vốn đầu tư ban đầu cũng giúp bạn giảm số tiền vay ban đầu, nhanh thu hồi vốn hơn. Bài toán rõ nhất ở thời điểm hiện tại có thể nhìn vào tấm gương của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander.

Mitsubishi Xpander đang là mẫu xe HOT trong giới mua xe chạy dịch vụ tại Việt NamMitsubishi Xpander đang là mẫu xe HOT trong giới mua xe chạy dịch vụ tại Việt Nam

Cho ra mắt Xpander với giá khởi điểm chỉ 550 triệu đồng, Mitsubishi nhanh chóng đàn áp đế chế của Innova trong một thời gian ngắn.

Hiện tại, nhắc đến phân khúc MPV và mua xe dịch vụ, cái tên của Xpander chưa bao giờ hết hot khi xe có giá bán vừa rẻ, ngoại hình đẹp lại có cấu hình 7 chỗ ngồi, thấp hơn đối thủ hơn 200 triệu, không quá khó để hiểu vì sao Xpander bán chạy hàng đầu phân khúc.

Không gian ghế ngồi

Yếu tố không gian ghế ngồi được nhiều doanh nghiệp và khách hàng chú trọng khi mua xe chạy hợp đồng, dịch vụ. Xe càng nhiều ghế tài xế càng có nguồn thu nhập cao hơn nhất là loại hình chạy xe hợp đồng liên tỉnh và Grab Car.

Các mẫu xe Limousine luôn được đánh giá cao về độ rộng rãi và sang trọngCác mẫu xe Limousine luôn được đánh giá cao về độ rộng rãi và sang trọng

Riêng với những công ty vận tải chuyên đưa đón khách VIP và vận chuyển khách du lịch của khách sạn, resort thì xe cần phải có khoang ghế rộng, thoáng và thoải mái để bớt đi sự mệt mỏi khi di chuyển.

Khoang hành lý lớn

Ngoài dịch vụ xe cưới thì đa phần xe chạy dịch vụ đều cần một chiếc xe có khoang hành lý rộng rãi, thoải mái để chứa được nhiều đồ đạc hơn.

Khoang hành lý rộng rãi là ưu điểm khi mua xe Toyota Innova chạy dịch vụKhoang hành lý rộng rãi là ưu điểm khi mua xe Toyota Innova chạy dịch vụ

Đặc biệt nhóm taxi công nghệ ở sân bay, bến tàu, nhà ga càng cần tiêu chí này hơn vì luôn phải phục vụ khuân vác, xách vali cho khách du lịch.

Màu xe

Khác với khách hàng mua xe gia đình thường chọn màu theo phong thủy, tệp khách hàng mua xe chạy dịch vụ, chở khách đi đường không quá quan trọng màu sắc.

Rất nhiều khách hàng mua xe Kia Cerato màu trắng để chạy dịch vụRất nhiều khách hàng mua xe Kia Cerato màu trắng để chạy dịch vụ cưới hỏi

Riêng với xe cưới hỏi vẫn ưu tiên xe trắng, xe màu sáng để phù hợp với bối cảnh đám tiệc. Ngoài ra, những chiếc xe màu sáng sẽ giúp xe luôn sạch hơn, bắt mắt, sang trọng hơn. Việc mua xe sáng màu ít hấp thụ nhiệt hơn so với xe màu tối hỗ trợ giảm tải điều hoà.

Trang bị tính năng

Ngoại trừ các dòng MPV cỡ lớn như Ford Tourneo, Peugeot Traveller cần khoang nội thất đầy ắp công nghệ để phục vụ khách VIP, CEO, chủ tịch công ty thì các loại hình kinh doanh xe dịch vụ khác không cần phải quá sang trọng, nhiều option mà chỉ cần dừng ở mức vừa đủ.

Tuy nhiên,để đem đến trải nghiệm lái phù hợp nhất , bạn cũng cần chú ý những tính năng sau để có được những trải nghiệm thoải mái như: ghế da, gương chiếu hậu gập điện, cốp điện, camera lùi

Tham khảo: Bảng giá xe các thương hiệu Ô tô tại Việt Nam

Tham khảo: Mua bán xe Ô tô cũ mới giá rẻ toàn quốc



Video liên quan

Đăng nhận xét