Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Điều hòa 1 chiều giá dưới 5 triệu Điện máy XANH

Ngày nắng nóng, về nhà mà còn chịu cái hơi oi bức từ phòng nhỏ ngột ngạt thì đúng là khó chịu. Nếu bạn có ý định mua máy lạnh mới nhưng còn lăn tăn về giá cả, tham khảo 5 mẫumáy lạnhgiá rẻ, chỉ dưới 6 triệu dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn mua Máy lạnhTiêu chí chọn mua Máy lạnh

1Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUS-9E
(13 đánh giá)

Đầu tiên trong 5 gợi ý đó máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUS-9E với thiết kế mặt cong, gam màu trắng thanh lịch, cùng công suất 1 HP, chiếcmáy lạnhnày là một sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15 m2...

Máy có thểlàm lạnh nhanh với chế độ làm lạnh Turbo chức năng tự làm sạch tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí làm vệ sinh, bằng việctự động thổi gió làm hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn còn sót lại, cho chất lượng không khí tốt và mát hơn.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn có tính năng tự động kiểm tra và báo lỗi hiện đại, máy sẽ báo lỗi EL khi có sự cố, nhắc nhở bạn kịp thời kiểm tra và sửa chữa. Nhờ được trang bị dàn tản nhiệt, nên máy có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối, góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

Đa mua hơn 1 tháng sử dụng rất OK , với giá tiền vậy thì phù hợp rồi

PHẠM TẤN NHẬT - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Máy chạy rất ok xài gần 1 năm. Vào bật chưa đầy 1 phút đã lạnh. 28, 29 độ lạnh cúm rồi. Nói chung sản phẩm tốt vừa túi tiền. Nhà đang xài 2 sản phẩm.

- Đã mua tại Điện máy XANH

Máy chạy êm, mát lạnh, không ồn, tính năng tốt có đèn led dễ nhận biết cũng như làm đèn ngủ dc luôn.

Hồ Xuân Tây Tyler Ho - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

2Máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32
(48 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32 đượcthiết kế các góc bo tròn tinh tế với tông màu trắng cùng màn hình hiển thị nhiệt độ có thể tùy chỉnh bật tắt dễ dàng.

Chiếc máy lạnh Caper này có thể tiết kiệm điện năng với chế độ Eco được tích hợp bên trong, ở chế độ này còn giúp tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái hơn. Giữ cho căn phòng bạn luôn khô thoáng với chế độ hút ẩm tạo ra không khí thoáng mát, dễ chịu.

Với chế độ Super giúp máy vận hành với công suất lớn, để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn. Cùng chế độ thông minh Smart và chế độ Fan Only giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bạn muốn vào những ngày nắng nóng khó chịu.

Mấy ok với giá tiền, nhân viên ĐMX rất nhiệt tình. Rất hài lòng với công ty.Xin cảm ơn

Mr Cường - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Sau 1 tuần thấy sử dụng ok, điều khiển có đèn nền, đảo gió ngang dọc tiện lợiLắp đặt nhanh gọn, đẹpMỗi tội đặt hàng nửa tháng mới chuyển về và mất phí chuyển hàng

Trung Phiếu - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Nếu có điều kiện thì nên mua inverter, không inverter nhiệt độ trong phòng không ổn định gây khó chịu. Lúc quá nóng lúc quá lạnh.

PHẠM THANH PHONG - 237 Lê Duẩn, TT. Gio Linh, H. Gio Linh, T. Quảng TrịĐã mua tại Điện máy XANH

3Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8
(86 đánh giá)

Kế tiếp là máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 mang sắc trắng tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Với công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều khắp căn phòng.

Sản phẩm được trang bịchức năng làm lạnh Turbo,máysẽ vận hành với công suất cao để làm lạnh nhanh, cùng tính năngfollow me của máy Mideacó thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh công suất để tạo nhiệt độ phù hợp hơn.

Dàn lạnh và dàn nóng của máy được phủ chất liệu chống làm mòn, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết. Cùng bộ lọc bụi HDvới mật độ cao giúp lọc sạch hơn vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.

Máy này tôi dùng 1 năm nay chả vấn đề gì cả, êm, nếu lắp cục nóng lỏng hoặc chênh vênh hoặc lỏng vỏ thì lắp chặt vào, đệm cao su cao thì chả bao giờ ồn. Máy làm lạnh nhanh, lạnh sâu hơn máy khác nhiều, anh họ mình mua may 12tr hãng khác nhung den nha minh vẫn khen máy mình lắp lạnh sâu và lạnh hơn hẳn máy a ấy, dù mình chỉ để 28 độ.

Nguyễn Văn Tân - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Mua xong dùng được 1 tuầnThứ 1: Về sản phẩm làm lạnh nhanh, cục lạnh êm ái oke, cục nóng lúc mở máy lên kêu hơi to hơn dòng khác đã sài, nhưng lắp ngoài đường luồng và đón cửa lại là êm ru không nghe gì hết. Cục nóng mở 1 thời gian êm ru lại oke nè. Máy này lưu ý cục nóng để xa chỗ ngủ tí là oke.Thứ 2: Về điện máy xanh nhân viên vui vẻ nhiệt tình, đặt hàng và giao nhanh chóng hài lòng. Đặt biệt là tư vấn và lắp thẩm mỹ nhất. Thấy oke lắm .Nếu có cơ hội vẫn giới thiệu người thân mua máy này và ở điện máy xanhLắp đặt tại TP Quy Nhơn nha!À còn 1 đều chưa rõ, cục nóng có nhỏ nước, nhỏ giọt tại cục nóng rơi xuống đất đó là hiện tại gì, hay có vấn đề gì mong điện máy xanh hồi âm sớm. Lượng nước nhỏ khi bật tầm 2 ly uống trà khi mở qua đêm.Good

Trần Quang Trưởng - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Máy chạy êm , làm lạnh nhanh , bạn nào nói cục nóng ồn thì chắc mới xài máy lạnh lần đầu , máy lúc mới mở cục nóng sẽ chạy hết công suất để làm lạnh , đủ nhiệt độ như yêu cầu sẽ giảm lại , có inveter nên cũng ko lo mấy về vấn đề điện đóm , nhân viên nhiệt tình lắp đặt xong lau chùi dọn dẹp sạch sẽ , hướng dẫn sử dụng các phím chức năng này kia các kiểu . Nói chung tất cả ok !

Gịp Minh Đạt - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

4Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUS-9ED
(33 đánh giá)

Vị trí kế tiếp đó là máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUS-9EDkết cấu mặt cong đơn giản cùng với chất liệu phản quang bên ngoài, và màn hình hiển thị trên thân máy, phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Inverter cùng chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp máy vận hành máy ổn định, làm mát nhanhkhông cần phải tiêu hao quá nhiều năng lượng. Đồng thời sản phẩm cũng giúp hạn chế vi khuẩn phát triển nhờchức năng tự làm sạch chỉ cầnchọn nút self clean trên remote để chỉnh chức năng này.

Nhờ được trang bị thêm màng lưới lọc mật độ siêu mịn,máy lạnh Comfeenày giúp khí lạnh được tạo ra trong lành, ngăn chặn được các chất gây hại, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng với chức năng hút ẩm làm giảm độ ẩm trong không khí xung quanh.

Máy tốt làm lạnh cực nhanh luôn giá thì quá OK..còn tiết kiệm điện phải đợi đến tháng moi pk

NGUYỄN KIM NGỌC - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Mới mua về thấy máy chạy êm vs lạnh nhanh rất tốt có không biêt thời gian dài có phát sinh gì không. Nhưng hiện tại máy rất tốt. Tiền nào của nấy mà

Nguyễn Thành Em - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Máy sài quá ok qua điện máy xanh ơi cám ơn điện máy xanh, mai mốt có mua hàng vào điện máy xanh thôi

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

5Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41
(34 đánh giá)

Cuối cùng trong các gợi ý là máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41với thiết kế màn hình hiển thị LED, cùng tông màu trắng nhẹvà các đường nét bo cạnh tinh tế, sẽ là lựa chọn phù hợp chokhông gian có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng họp nhỏ,...

Với chế độ làmlạnh nhanh Turbo, cùng tính năng thổi gió 4 hướng lên, xuống, trái, phải tự động giúp người dùng điều chỉnh theo ý muốn để làm mát căn phòng vào những ngày nắng nóng khó chịu.

Chế độ ngủ đêm được tích hợp trong máy lạnh TCL nàycùng màng vi lọc bụi dễ dàng vệ sinh sẽ giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn tránh tình trạng quá lạnh lúc nửa đêm, mà không khí xung quanh cũng sẽ dễ chịu và thoải mái.

Nói chung máy dùng cng ok trong tầm giá , hoạt động êm làm lạnh nhanh còn tốn điện ko thì chưa biết để dùng thử ...

Trần Thanh Nhựt - Mua online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Mới lắp được 2 hôm. Tối mở lạnh như đà lạt ️. Không có inventer nhưng thực tế chỉ dùng vài tiếng buổi tối nên lắp inventer k cần thiết.

Đới Thanh Sang - 6G-7G Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhĐã mua tại Điện máy XANH

máy lạnh tiêu thụ điện bao nhiu 1 gio ạ. Có tốn điện không, máy mới lắp vào sáng nay

NGUYỄN Văn Mạnh - Online trên website DienmayXanh.comĐã mua tại Điện máy XANH

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelCông suất làm lạnhCông nghệ InverterCông suất tiêu thụ trung bìnhLoại Gas sử dụngNơi lắp rápĐánh giá khách hàngGiá1. Comfee SIRIUS-9E1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam
(13 đánh giá)
5.390.0005.690.000 (-5%)2. Casper LC-09TL321 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan
(48 đánh giá)
Ngừng kinh doanh3. Midea MSAF-10CRDN81 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam
(86 đánh giá)
Ngừng kinh doanh4. Comfee SIRIUS-9ED1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam
(33 đánh giá)
6.390.0006.690.000 (-4%)5. TCL TAC-N09CS/KC411 HP - 8.500 BTU Máy lạnh không Inverter 0.8 kW/h R-410A Indonesia
(34 đánh giá)
5.890.000

Video liên quan

Đăng nhận xét