Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Game xây nhà 3D

Block Craft 3D: Game Xây Dựng

Cover art of «Block Craft 3D: Game Xây Dựng» - icon

2.12.24 trên Android

Fun Games For Free

Tải về

Xây dựng một thế giới ảo làm từ những khối

Mục lục:
  1. Sự miêu tả
  2. Ảnh chụp màn hình
  3. Thông số kỹ thuật
  4. Thông tin bổ sung
  5. Tải tập tin
  6. Bình luận

Khối Nghề 3D một cách tuyệt vời để vượt qua thời gian rảnh của bạn trong một dạng quảng bộ có tài trò chơi, hạt thế giới khối, bao gồm cấu trúc tuyệt vời và phong cảnh, với đến giờ chơi. Và đó là quan trọng, để tiến trong quá trình theo tiến phát minh ra bởi nhà phát triển của Studio Trò chơi Thú vị Cho nhiệm vụ miễn Phí không nhất thiết phải các người là miễn phí để dựa vào chính mình không thể kìm nén sự tưởng tượng, chọn một sáng tạo dạng của đi, nơi mà không có nguyên tắc và luật lệ, đó là, cung cấp gần như hoàn toàn tự do hành động (với một số đặt).

Cố gắng để mang một cái gì đó chung, như tôi hy vọng nhiều game thủ, trò chơi Khối Nghề 3D huyền thoại Minecraft sẽ không phải làm việc không đếm ban đầu khối phong cách và cơ hội để tác với "khối thiết kế" , hai dự án này có nhiều điểm chung, nhưng sự khác biệt phù hợp với một vài loại nặng. Vì vậy, để xây dựng và muốn thu thập trong dự án này, bất kỳ cơ cấu hoặc đối tượng không thể, cho sơ đồ của bất kỳ tòa nhà trước, và các người phải được hoàn toàn phù hợp với họ đơn giản chỉ cần để xác định vị trí các khối có sẵn. Tất cả mọi thứ khác và cuộc phiêu lưu thú vị, với dữ dội chiến đấu và thu thập tài nguyên quý giá trong sản phẩm mới này quá, rất tiếc, Không có..

Thiết lập Khối Nghề 3D trên thiết bị có thể chỉ cho những người chơi, người tình yêu, để chia sẻ với nhau những ý tưởng sáng tạo cho trang trí và lập kế hoạch, ảo khu định cư hoặc ngôi nhà nhỏ. Ước mơ của một thú vị, và nhiều cuộc phiêu lưu với những khả năng nghề hữu ích mục trong trường hợp của dự án này, nó không phải là không cần thiết. Nhưng hãy cố gắng nhiều chế độ, đó sẽ được cung cấp đến thăm làng và thị trấn, được tạo ra bởi những người sáng tạo chia sẻ ý tưởng, giao tiếp và kiếm tiền cho các hoạt động viên kim cương, đó sẽ mở cho bạn, làm, tuyệt vọng phát triển. Vì vậy, theo ý kiến của chúng tôi, cơ hội cho sự sáng tạo và xây dựng trong trò chơi này là đủ cho phần lớn các người chơi, nhưng điều này là không đủ có thể nhìn vào các bấm..

  • Thời gian chờ
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 0
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 1
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 2
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 3
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 4
Ảnh chụp màn hình của Block Craft 3D: Game Xây Dựng 5

Thông số kỹ thuật

Tên gói
com.fungames.blockcraft
LoạiTrò chơi mô phỏngYêu cầuAndroid 4.1 +Thiết bịđối với điện thoại, đối với máy tính bảngNgôn ngữTiếng Việt (+87 bản địa hoá)
  • GooglePlayLiên kết
  • Thêm2017-10-29
  • Bình luận0
  • Đã cập nhật25 Tháng Hai 2021

Tải về Block Craft 3D: Game Xây Dựng

Phiên bản mới nhất
Yêu cầu Cập Nhật
Tải về Block Craft 3D: Game Xây Dựng (2.12.24) apk [ARMv8]
Miễn phí Phiên bản gốc đầy đủ Kích cỡ tệp: 64.52 Mb
Các phiên bản trước
Tải về phiên bản cũ (2.12.12) apk [ARMv8]
Miễn phí Phiên bản gốc đầy đủ 62.8 Mb
Cho xem nhiều hơn (2)

Chú ý! Tất cả các tệp được đăng với sự cho phép của tác giả của các ứng dụng hoặc được tìm thấy trong quyền truy cập miễn phí trên Internet, nếu bất kỳ tệp nào vi phạm quyền của bạn, hãy cho chúng tôi biết.

Câu hỏi thường gặp: Tải về và cài đặt

  • Cách tải xuống ứng dụng từ trang web
  • Cách cài đặt ứng dụng
  • Cách gỡ cài đặt ứng dụng trên Android
Xếp hạng ứng dụng này

4,44

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars

Chín

Video liên quan

Đăng nhận xét