Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Danh sách bác sĩ khoa hiếm muộn BV Vạn Hạnh

Nội dung chính

Bác sĩ hiếm muộn giỏi và mát tay ở TP HCM là một trong những từ khóa được nhiều vợ chồng mong muốn có con đang tìm kiếm để có câu trả lời. Trên địa bàn thành phố xuất hiện trong ít các địa chỉ thăm khám vô sinh uy tín với nhiều bác sĩ giỏi đang công tác và làm việc. Đa phần, các bác sĩ được đánh giá cao về mặt chuyên môn, trình độ làm về và luôn đặt bệnh nhân như người nhà để phục vụ. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

7 bác sĩ chữa hiếm muộn vô sinh giỏi và mát tay cho nhiều cặp vợ chồng tại thành phố Hồ Chí Minh7 bác sĩ chữa hiếm muộn vô sinh giỏi và mát tay cho nhiều cặp vợ chồng tại thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh vô sinh hiếm muộn có chữa được không?

Hiếm muộn vô sinh là hiện tượng đang ngày càng trở nên phổ biến nhất nhì hiện nay. Tỷ lệ vô sinh đang ngày càng gia tăng theo từng năm và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Một trong những nguyên nhân điển hình là do cơ thể bị thay đổi nội tiết tố quá mức. Bên cạnh đó, lối sống thiếu khoa học, làm việc quá độ, lạm dụng chất kích thích, lạm dụng thuốc tránh thai cũng có thể là yếu tố góp phần gây khó khăn cho hoạt động của chức năng sinh sản ở cả nam và nữ.

Nhiều cặp vợ chồng vì mong muốn có con trong nhiều năm nay nhưng người vợ không thể làm tròn trách nhiệm đã khiến cho cuộc hôn nhân bị tan vỡ. Tuy nhiên, cũng có nhiều khả năng vô sinh hiếm muộn ở nam giới hoặc xuất phát từ cả hai vợ chồng. Do đó, việc thăm khám sức khỏe đóng vai trò khá quan trọng trong việc tìm rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó có những phương pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp.

Với nền y học ngày càng phát triển đã cho ra đời không ít các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Điều này đã giúp không ít các cặp vợ chồng có con cái thông qua thủ thuật thủ thai nhân tạo, thủ tinh trong ống nghiệm, Mỗi thủ thuật đều có những ưu và nhược điểm riêng, tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để biết thêm thông tin.

"Cuộc yêu" từ 2 phút lên nửa tiếng, vợ chồng trẻ nhận tin mừng 2 vạch nhờ bí quyết này!
Tuổi trẻ nông nổi, khi mới chỉ là chú ngựa non học đòi người lớn tôi đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Nhưng rất may...

Tổng hợp 7 bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi, mát tay ở TP HCM

Vô sinh hiếm muộn có thể xuất phát từ người vợ hoặc người chồng hay cả hai. Để biết được chính xác ai bị vô sinh thì thăm khám chẩn đoán bệnh là một trong những bước không thể bỏ qua. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện không ít các bệnh viện chuyên khoa Sản phụ khoa hay các phòng khám tư nhân hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tại đây tập trung nhiều bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn được đánh giá khá mát tay. Dưới đây là một số bác sĩ điển hình:

1. Tiến sĩ, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan Người mẹ của nghìn con

Vương Thị Ngọc Lan là một trong những bác sĩ chuyên Sản Phụ khoa được giới chuyên môn đánh giá cao, nhất là trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Ngọc Lan đã giúp không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn có đứa con để ẵm bồng, giúp cho cuộc hôn nhân thêm phần trọn vẹn.

Ngoài việc điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Ngọc Lan còn tiếp nhận các trường hợp thăm khám các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, Bên cạnh đó, bác sĩ Ngọc Lan cũng thăm khám thai định kỳ cho các sản phụ.

Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề y, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan có quá trình học tập gian nan cùng với đó là quá trình công tác và từng đảm nhiều vị trí khác nhau, như:

  • Nguyên phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ;
  • Giảng viên Bộ môn Phụ sản tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh;
  • Bác sĩ điều trị tại khoa Điều trị hiếm muộn IVF Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh;
  • Bác sĩ điều trị tại khoa Phụ sản thuộc khu Điều tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức;
  • Bác sĩ điều trị tại phòng khám Ngọc Lan.
Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là người đã giúp không ít các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có con cái ẵm bồngBác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là người đã giúp không ít các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có con cái ẵm bồng

Địa chỉ công tác của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan:

Hiện nay, bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan đang làm việc tại một số khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn và tại phòng khám tư nhân theo khung giờ nhất định. Để liên hệ với bác sĩ, các cặp vợ chồng có thể tìm đến các thông tin sau:

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức Khoa Phụ sản:

  • Địa chỉ: Số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 7308 5885
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 11h30 và 13h00 16h30 (thứ hai đến thứ bảy); Từ 13h00 16h30 (khám ngoài giờ)

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh Khu Khám bệnh:

  • Địa chỉ: Số 70 72 Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 6299 5020 (028) 3863 1272
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 11h30 và 13h30 17h00 (chiều chủ nhật không làm việc)

Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan:

  • Địa chỉ: Số 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 2219 4473 (028) 3821 3138
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 11h00 và 13h30 19h00 (thứ hai đến thứ sáu) và từ 13h00 19h00 (thứ bảy)

2. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Minh Châu Bác sĩ giúp nhiều người có cơ hội làm cha, làm mẹ

Khi đã nhắc đến bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan trong làng bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn mát tay thì không thể không nhắc đến một tên tuổi khác cũng không kém nổi bật là bác sĩ Lê Thị Minh Châu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị, bác sĩ đã giúp đỡ không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội làm cha, làm mẹ và tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Ngoài làm việc tại chuyên khoa Hiếm muộn của bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, bác sĩ Minh Châu còn làm việc tại phòng khám tư nhân ở Quận 3, TP HCM. Khi được bác sĩ thăm khám, bệnh nhân không chỉ được bác sĩ trao đổi kỹ tình trạng sức khỏe gây vô sinh mà còn được bác sĩ truyền một số kinh nghiệm xây dựng đời sống vợ chồng. Vợ biết cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình, người chồng biết cách yêu thương vợ con.

Bên cạnh chuyên môn trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Minh Châu còn tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa. Các dịch vụ tại phòng khám có thể kể đến như: khám thai định kỳ, điều trị rối loạn mãn tính, điều trị són tiểu sau sinh, điều trị viêm nhiễm phần phụ, soi cổ tử cung,

Bác sĩ Lê Thị Minh Châu (bên trái) giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh lâu năm có con theo nhiều phương pháp khác nhauBác sĩ Lê Thị Minh Châu (bên trái) giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh lâu năm có con theo nhiều phương pháp khác nhau

Địa chỉ công tác của bác sĩ Lê Thị Minh Châu:

Bác sĩ Lê Thị Minh Châu sẽ làm việc tại chuyên khoa Hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ trong khung giờ hành chính và làm việc ngoài giờ tại phòng khám tư nhân. Bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám theo các thông tin sau:

Bệnh viện Từ Dũ Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 5404 2829
  • Thời gian làm việc: Từ 6h00 18h00 (thứ hai đến thứ sáu); Từ 7h00 16h00 (thứ bảy); Từ 7h00 11h00 (chủ nhật)

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Lê Thị Minh Châu:

  • Địa chỉ: Số 114/3 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: Chưa cập nhật
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 19h00 (thứ hai đến thứ sáu) và từ 8h00 11h00 (thứ bảy)

3. Bác sĩ. CKI Nguyễn Thị Song Hà Bác sĩ tư vấn khám vô sinh hiếm muộn giỏi

Nếu vẫn còn loay hoay trong việc tìm kiếm bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn mát tay tại TP HCM thì bạn không nên bỏ qua gợi ý này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là một trong những bác sĩ chữa hiếm muộn vô sinh giỏi tại khu vực phía Nam nước ta. Với bề dày lịch sử kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, bác sĩ đã giúp nhiều vợ chồng có cơ hội được làm tròn nghĩa vụ của người cha và người mẹ.

Bên cạnh công tác tư vấn khám điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Song Hà còn tiếp nhận các bệnh nhân điều trị các vấn đề khác liên quan đến Sản phụ khoa như: khám thai, khám phụ khoa, khám vú, nội soi cổ tử cung tầm soát ung thư,

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là bác sĩ "mát tay" trong việc điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn tại thành phố Hồ Chí MinhBác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là bác sĩ mát tay trong việc điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ công tác của bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà:

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà chủ yếu làm việc tại phòng khám tư nhân do bản thân quản lý chính. Nam nữ bị vô sinh hiếm muộn có thể chủ động thăm khám và điều trị bệnh theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 13A Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0918 510 194
  • Thời gian làm việc: Từ 9h00 12h00 và 14h30 20h00 (tất cả các ngày trong tuần)

4. Bác sĩ. CKII Lý Thái Lộc Bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi, mát tay ở TP HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng với y đức và tâm huyết trong nghề, bác sĩ Lý Thái Lộc luôn là một trong những bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và bệnh viện Hùng Vương nói chung. Hiện nay, bác sĩ Lý Thái Lộc là trưởng khoa Hiếm muộn của bệnh viện Hùng Vương và bác sĩ điều trị chính tại phòng khám tư nhân.

Nếu kể đến các thành tích lớn của bác sĩ Lý Thái Lộc thì không thể nhớ rõ. Tuy nhiên, trong số đó thì không thể không kể đến các thành công đã giúp nhiều cặp vợ chồng tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi có sự xuất hiện của thiên thần. Chính vì điều đó mà bác sĩ được mệnh danh như người cha của những đứa con may mắn.

Bác sĩ Lý Thái Lộc chuyên lĩnh vực vô sinh hiếm muộn được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt chuyên mônBác sĩ Lý Thái Lộc chuyên lĩnh vực vô sinh hiếm muộn được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt chuyên môn

Đơn vị công tác của bác sĩ Lý Thái Lộc:

Không chỉ làm việc tại phòng khám tư nhân, bác sĩ Lý Thái Lộc còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại chuyên khoa Hiếm muộn của bệnh viện Hùng Vương. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn cùng bác sĩ, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

Bệnh viện Hùng Vương Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3855 8532
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 19h00); thứ bảy (từ 7h00 11h00) và chủ nhật (từ 7h00 11h00 sáng và chiều từ 13h00 17h00)

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lý Thái Lộc:

  • Địa chỉ: Số 286/20A Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3836 9792
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 20h00 (thứ hai đến thứ sáu)

5. Bác sĩ Trà Anh Duy Bác sĩ trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn

Thiên tài không đợi tuổi là có thật. Tuy còn là một bác sĩ với độ tuổi còn khá trẻ nhưng bác sĩ Trà Anh Duy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn cho nam giới. Ngoài học tập và làm việc trong nước, bác sĩ Anh Duy từng có khoảng thời gian học tập và nghiên cứu tại Đại học California chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình niệu đạo sinh dục nam. Chính vì thế, các nam giới đang gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản liên quan đến cơ quan sinh dục hay sinh sản thì có thể tìm đến bác sĩ.

Bác sĩ Trà Anh Duy đã và đang triển khai nhiều phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn khác nhau. Mỗi phương pháp điều trị đều có nhiều ưu điểm nhưng đều hướng đến mục đích lớn là tạo cơ hội làm cha cho nhiều quý ông. Bên cạnh đó, bác sĩ còn dành nhiều thời gian để trao đổi với bệnh nhân về các vấn đề liên quan đến các cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bác sĩ Trà Anh Duy là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhất là thăm khám điều trị vô sinh cho namBác sĩ Trà Anh Duy là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhất là thăm khám điều trị vô sinh cho nam

Địa chỉ công tác của bác sĩ Trà Anh Duy:

Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong những bác sĩ điều trị chủ chốt tại chuyên khoa Nam học của bệnh viện Bình Dân. Các nam giới khó có con có thể tìm gặp bác sĩ để được thăm khám theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (trụ sở chính)
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 7123
  • Thời gian làm việc:
    • Khám thường: Từ 6h30 11h30 và 13h00 16h00 (thứ hai đến thứ sáu)
    • Khám dịch vụ: Từ 16h00 18h00 (thứ hai đến thứ sáu) và từ 7h00 11h30 (thứ bảy và ngày lễ)

6. Bác sĩ Hà Văn Hương Bác sĩ giỏi trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn

Gần 30 năm tham gia nghiên cứu và công tác trong lĩnh vực nam khoa vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Hà Văn Hương đã khẳng định được tên tuổi của mình trong giới. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hương đã điều trị thành công các trường hợp bị vô sinh hiếm muộn thuốc các trường hợp khác nhau.

Ngoài lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Hà Văn Hương còn tham gia vào công tác khám chữa bệnh Nam học, các bệnh đường sinh sản, sinh dục và thận tiết niệu cho nam giới. Trong quá trình điều trị, bác sĩ luôn áp dụng những phương pháp điều trị tiến tiến và hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Bác sĩ Hà Văn Hương hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa Quốc tế TP HC, chuyên khoa Sản phụ khoaBác sĩ Hà Văn Hương hiện đang công tác tại Phòng khám đa khoa Quốc tế TP HC, chuyên khoa Sản phụ khoa

Địa chỉ công tác của bác sĩ Hà Văn Hương:

Bác sĩ Hà Văn Hương từng có khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Bệnh viện Giao thông vận tải. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hương chủ yếu hoạt động tại phòng khám Đa khoa Quốc tế TP HCM. Do đó, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có thể tìm gặp bác sĩ theo các thông tin sau để được hỗ trợ:

  • Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3925 7111
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể các ngày lễ)

7. Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai Bác sĩ hiếm muộn giỏi và mát tay

Thêm một tên tuổi khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn là bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Đây cũng chính là đồng nghiệp của bác sĩ Hà Văn Hương tại phòng khám đa khoa Quốc tế TP HCM.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là một trong số bác sĩ tiếp nhận thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân nữ bị hiếm muộn. Với nhiều năm làm nghề và không ngừng học tập trau dồi kỹ năng, bác sĩ Huỳnh Mai đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực vô sinh nữ. Từ đó, bác sĩ đã giúp không ít các cặp vợ chồng tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi có sự hiện diện của con thơ.

Năm 2005, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú nhờ có những đóng góp to lớn cho nền y học của nước nhà. Nhiều năm sau đó, bác sĩ còn nhận thêm nhiều giải thưởng khác.

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộnBác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn

Địa chỉ công tác của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai:

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đang công tác chính tại phòng khám đa khoa Quốc tế TP HCM. Do đó, các cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trong chuyện con cái có thể tìm gặp bác sĩ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3925 7111
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 20h00 (tất cả các ngày trong tuần, kể các ngày lễ)

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 7 bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi ở TPHCM và địa chỉ công tác của bác sĩ. Vợ chồng mong muốn có con có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ để điều trị phù hợp với vị trí địa lý và tài chính cá nhân. Để biết chính xác lịch làm việc cụ thể của bác sĩ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại riêng hoặc địa chỉ bác sĩ đang thăm khám. Đồng thời, trao đổi thêm với bác sĩ một số thông tin khác trước khi thăm khám hay điều trị bệnh.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Xem thêm

[18+] Bật mí "VŨ KHÍ PHÒNG THE" giúp quý ông "BẮN đâu TRÚNG đấy"
[BẬT MÍ] Công thức rượu chữa yếu sinh lý BÍ TRUYỀN - Uống 1 ly, nhớ cả đời

Video liên quan

Đăng nhận xét