Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Con trai thích con gái cạo lông vùng kín không

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín?

Mục Lục

  1. Lông mu (lông vùng kín) của phụ nữ có tác dụng gì?
  2. Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?
    1. 1. Đàn ông thích phụ nữ nhiều lông vùng kín.
    2. 2. Đàn ông thích phụ nữ cạo lông vùng kín.
    3. 3. Đàn ông thích phụ nữ có lông vùng kín theo kiểu độc đáo.
    4. 4. Đàn ông thích lông vùng kín của phụ nữ gọn gàng.
    5. 5. Đàn ông thích phụ nữ ít lông vùng kín.
3.7 / 5 ( 4 bình chọn )

Lông vùng kín hay còn gọi là lông mu là đám lông mọc phía bên trên bộ phận sinh dục nữ hoặc dưới. Lông mu thường mọc thành một đám nhỏ, mỗi sợi dài nhất khoảng từ 6 8 cm. Thông thường đến độ tuổi dậy thì, cả nam và nữ bắt đầu xuất hiện lông mu ở vùng kín và ngày càng phát triển nhiều lông hơn theo thời gian.

Lông mu (lông vùng kín) của phụ nữ có tác dụng gì?

Lông mu (lông vùng kín) của phụ nữ có tác dụng gì?

Lông mu (lông vùng kín) của phụ nữ có tác dụng gì?

Nhiều người luôn thắc mắc lông mu có tác dụng gì? Nhưng hầu hết các bạn đều e ngại khi thắc mắc về vấn đề này. Cũng như các bộ phận khác của cơ thể thì lông vùng kín( lông mu) cũng có tác dụng riêng của nó.

  • Giảm ma sát: Vùng da vùng sinh dục của bạn là rất nhạy cảm nhờ có lông vùng kín (lông mu) như một lớp đệm bảo vệ, giảm ma sát khi quan hệ tình dục cũng như các hoạt động khác khi vận động. Lông vùng kín cũng có thể giữ ấm bộ phận sinh dục, ngoài ra lông vùng kín còn là một yếu tố quan trọng trong hưng phấn tình dục.
  • Bảo vệ khỏi vi khuẩn và các mầm bệnh khác: Lông mu có chức năng tương tự như lông mi hoặc lông mũi. Chúng ngăn bụi bẩn, mảnh vụn và các vi sinh vật có khả năng gây hại. Ngoài ra, nang lông sản xuất bã nhờn , một loại dầu thực sự ngăn chặn sự phát triển và sinh sản của vi khuẩn. Nhờ đó lông vùng kín có thể ngăn ngừa một số bệnh nhiễm trùng như:
CÓ THỂ BẠN THÍCH: Cách mua đồ chơi tình dục an toàn và chất lượng

  • Viêm mô tế bào.
  • Nhiễm trùng lây qua đường tình dục (STIs).
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI).
  • Viêm âm đạo.
  • Nhiễm trùng do nấm.

Tín hiệu tuổi dậy thì: Lông vùng kín bắt đầu mọc ở tuổi dậy thì . Đó là một dấu hiệu thể chất rõ ràng của sự trưởng thành tình dục và cũng là dấu hiệu về khả năng sinh sản của một người.

Truyền pheromone: Lông vùng kín liên kết với việc truyền pheromone, hoặc chất tiết hóa học mang mùi hương ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Pheromone được tiết ra từ tuyến mồ hôi apocrine. So với các khu vực khác của cơ thể, vùng lông mu có rất nhiều tuyến này. Do đó lông vùng kín làm tăng mức độ hấp dẫn của chúng ta đối với các đối tác tình dục tiềm năng.

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?

Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?

Những người đàn ông luôn có sở thích rất cụ thể về vùng lông vùng kín của phụ nữ. Tuy nhiên mỗi người đều có sở thích riêng và không ai giống ai. Vậy, đàn ông thích kiểu lông vùng kín (lông mu) nào? Khi khảo sát một nhóm đàn ông và kết quả là đàn ông có xu hướng thích phụ nữ ít lông vùng kín. Cho dù họ thích gọn gàng, cắt tỉa hay hết sức trơn tru và trần trụi, điểm mấu chốt là họ không muốn bất cứ điều gì cản trở họ khám phá vùng kín của phụ nữ. Sau đây là một số sở thích của đàn ông về long vùng kín của phụ nữ:

CÓ THỂ BẠN THÍCH: 11 Bí quyết tán gái qua tin nhắn

1. Đàn ông thích phụ nữ nhiều lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ nhiều lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ nhiều lông vùng kín.

Một số chàng trai nghĩ rằng có quá nhiều áp lực và nỗi ám ảnh về việc phụ nữ cạo hoàn toàn lông vùng kín bên dưới. Họ không muốn đối tác phải trải qua cảm giác đó. Bởi vậy họ thích thú với vùng kín nhiều lông. Thật tuyệt khi vuốt ve và lướt những ngón tay qua lông mu ẩm ướt.

2. Đàn ông thích phụ nữ cạo lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ cạo lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ cạo lông vùng kín.

Một số người lại thích phụ nữ cạo sạch lông vùng kín. Họ thấy thật thuận tiện và không có cảm giác khó chịu khi chạm vào vùng kín của phụ nữ.

3. Đàn ông thích phụ nữ có lông vùng kín theo kiểu độc đáo.

Đàn ông thích phụ nữ có lông vùng kín theo kiểu độc đáo.

Đàn ông thích phụ nữ có lông vùng kín theo kiểu độc đáo.

Nhiều người đàn ông thích cảm giác mới lạ , kích thích với sự cắt tỉa lông vùng kín với những hình thù đặc biệt như tia sét, trái tim,.. Thật kích thích phải ko nào?

4. Đàn ông thích lông vùng kín của phụ nữ gọn gàng.

Đàn ông thích lông vùng kín của phụ nữ gọn gàng.

Đàn ông thích lông vùng kín của phụ nữ gọn gàng.

Nhiều người đàn ông lại có sở thích mơn trớn vùng kín của phụ nữ và không đòi hỏi yêu cầu gì nhiều, chỉ cần lông vùng kín được cắt tỉa gọn gàng và sạch sẽ.

5. Đàn ông thích phụ nữ ít lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ ít lông vùng kín.

Đàn ông thích phụ nữ ít lông vùng kín.

Rất nhiều đàn ông thích phụ nữ có ít lông vùng kín. Họ cảm thấy vẫn cuốn hút huyền bí, nhưng vẫn sạch sẽ và dễ nhìn. Có vẻ hấp dẫn hơn hẳn khi có vùng kín bớt rậm rạp đi.

Thực chất với những người đàn ông khác nhau, họ lại có sở thích lông vùng kín khác nhau. Thay vì đi theo xu thế cạo, tỉa hay để long vùng kín nhiều và rậm bạn hãy xem đối tác của mình có sở thích như thế nào để bản thân vừa thoải mái vừa cuốn hút người đàn ông của chính mình nhé!

tag-vungkin
4
137 Views

Video liên quan

Đăng nhận xét