Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Có nên gội đầu sau khi tập thể dục

Đừng gội đầu sau khi tập thể dục: Làm thế nào để loại bỏ nó?

Thể dục 1,879 Views

Share
  • Facebook
  • Twitter
  • Google +
  • LinkedIn
  • Pinterest



Khi quyết định tập thể dục, đôi khi nó có thể cảm thấy như bạn đang ở lòng thương xót của mái tóc của bạn. Chắc chắn, nếu bạn đến lớp kickboxing lúc 7 giờ, bạn sẽ gặt hái những endorphins có tác dụng làm tăng phần còn lại trong ngày, nhưng bạn cũng có thể đợi trong 15 phút tắm và thổi tóc bằng nách của người khác vào mặt. Hay tệ hơn, khi bạn hết tóc ướt, tousled, thậm chí còn kém hấp dẫn hơn trong thời tiết lạnh. Vì vậy, một người là gì?

Chúng tôi có 1

3 chuyên gia hạ bì và tập thể dục những người thường xuyên đối phó với mái tóc ướt đẫm mồ hôi mỗi ngày tự hỏi liệu họ có thể thay thế các vết nứt da đầu đã được chứng minh trước và sau khi tập luyện của họ ra mồ hôi trong bước chân hay không.

Nhưng trước tiên: Tại sao đầu tôi lại ướt đẫm mồ hôi?

Đổ mồ hôi là một quá trình cần thiết làm mát cơ thể, vì vậy xin chúc mừng cơ thể của bạn thực hiện công việc của mình! Nếu bạn đổ mồ hôi một tấn các nghiên cứu cho thấy rằng đây thực sự là một dấu hiệu cho thấy bạn đang trong hình dạng. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là vận động viên cường độ thấp và người ít vận động không đổ mồ hôi, và có những yếu tố khác như giới tính, khối lượng cơ thể, caffeine hoặc uống rượu và nhiệt độ ảnh hưởng đến lượng mồ hôi của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đổ mồ hôi quá mức (như toàn bộ thời gian), hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn vì nó có thể chỉ ra một tình trạng gọi là hyperhidrosis. Bệnh tăng nhãn áp sọ sọ là một tình trạng đổ mồ hôi quá mức trên mặt và da đầu, bác sĩ da liễu được chứng nhận của hội đồng quản trị Erum Ilyas, MD, MBE, FAAD cho biết. "Một số người có hyperhidrosis chính, có nghĩa là họ có một nồng độ cao hơn của tuyến mồ hôi, và những người khác có hyperhidrosis thứ cấp, có nghĩa là họ có nguyên nhân khác, như mãn kinh, căng thẳng, sốt, nhiệt độ cao, bệnh tật hoặc tiểu đường "

PICK OF THE EDITOR

{{displayTitle}}

Kế hoạch dự phòng phòng ngừa của bạn

1. Đặt nó trong một braid (hoặc hai).

Bím tóc là kiểu tóc tự nhiên, nhanh chóng được giữ nguyên trong thời gian luyện tập và có vẻ tốt sau đó. "Tôi thường bện tóc trước khi tập luyện, bởi vì nếu không, có vẻ như nó đã kết thúc ở Vaseline," K. Aleisha Fetters, CSCS, huấn luyện viên sức mạnh và nhà văn thể dục nói. "Dệt tóc gần hơn với da đầu của tôi là cách tốt nhất để ngụy trang mồ hôi."

Cách yêu thích của bạn để bện? Làm cho một mảnh trung tâm và kéo tóc của bạn chặt chẽ thành hai ponytails cao được trên các cạnh bên trái và bên phải của vương miện của bạn. Sau khi bện từng kiểu tóc đuôi ngựa với một dải cao su, giằng các đầu bằng một dải cao su khác, sau đó xoắn từng sợi dây thành một nút và giữ chặt nó bằng các chân bobby.

. 2 Chống dầu với dầu gội giấm táo hoặc xịt.

Có điều gì mà ACV không thể làm? "Apple Cider Vinegar cân bằng độ pH trên da đầu của bạn, có thể kiểm soát dầu dư thừa", Debra Jaliman, bác sĩ da liễu từ thành phố New York cho biết. "Nó cũng loại bỏ các vết bẩn, ngứa và kích ứng, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng dầu gội với giấm táo hoặc pha hỗn hợp nước ACV của bạn vào bình xịt và thoa lên da đầu khi bạn rời vòi sen." Nó có thể giúp giảm lượng dầu mà tích tụ trên da đầu của bạn theo thời gian. "Sự kết hợp dầu gội và điều hòa ACV từ Wow Skin Science đặc biệt nổi bật.

. 3 Nếu bạn có một chiếc dệt, hãy dán nó.

"Không ai nên chọn giữa tóc tốt và đào tạo tốt", Nadica Tara, IFBB bodybuilder nói. Thật không may, nó xảy ra một nghiên cứu cho thấy 40 phần trăm phụ nữ da đen bỏ qua đào tạo vì vấn đề về tóc. Tara, người có mặt trước ren, nhớ lại lần đào tạo đầu tiên của mình với bộ đồ dệt. "Đó là một trong những ngày đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời tôi", cô nói. "Dệt đã bắt đầu nâng trong khi tập luyện và tôi như thế nào?!?"

Tara không muốn ngừng tập thể dục, vì vậy cô tìm thấy những sản phẩm giữ cho cô dệt từ những động tác của chính mình. "Trước khi tôi tập thể dục, tôi đặt trên hai chất kết dính phía trước của tôi: keo cực chất béo từ sơ đồ tóc và keo xịt nước Got2b Spiking," cô nói. "Sau khi bám vào mặt trước, tôi sẽ ném một chiếc khăn tắm ngọt ngào quanh sợi tóc, và sau khi luyện tập, tôi sẽ làm khô sợi tóc trên đường băng với máy sấy." Khi mồ hôi khô ráo, tôi cởi nó và voila chân tóc vẫn còn nguyên vẹn! " 19659012]. 4 Nếu bạn có mái tóc xoăn ngắn, kinky, hãy để nó được!

Đôi khi tốt nhất là không làm gì cả. Adele Jackson-Gibson, huấn luyện viên CrossFit L1, nói rằng cách tốt nhất để đối phó với da đầu mồ hôi là có một người có những lọn tóc ngắn, kinky, nếu bạn chỉ làm vậy. "Tóc kinky không thích rửa quá nhiều và chải", cô nói. "Bạn không muốn làm khô tóc của bạn hoặc phá vỡ nó không cần thiết."

Mục tiêu của bạn là rẽ. Jackson-Gibson cho biết: Tôi đã mang đến một vài bước ngoặt kéo dài vài ngày, vì vậy tôi chỉ cần bỏ qua da đầu sau khi tập luyện. "Khi tôi tập thể dục, nó cũng tuyệt vời bởi vì da đầu của tôi có tiếp cận nhiều hơn với oxy." Các sản phẩm như Twist Defining Cream của As I Am có thể giúp làm cho các lượt này trông dài hơn.

. 5 Nếu bạn là một siêu áo len, hãy thử một chất chống mồ hôi cho da đầu.

OK, chất chống mồ hôi này cho da đầu được phát triển để giữ cho người đứng đầu được kiểm soát khi áp dụng keo dán tóc giả. Tuy nhiên, Dempsey Marks, tác giả của chương trình thể dục PreGame Fit, sử dụng nó như một chất chống mồ hôi cho mái tóc của mình. "Phòng thí nghiệm tóc chuyên nghiệp Scalp Antiperspirant làm giảm các loại dầu và đổ mồ hôi và dễ sử dụng", cô nói. Nó không có hóa chất và mủ cao su khắc nghiệt, nhưng bạn không nên xịt trực tiếp lên tóc thay vào đó hãy xịt một thứ gì đó lên khăn giấy và thoa nó lên chân tóc của bạn.

Đối với mồi sau luyện tập

1. Nếu bạn có năm phút, đi đến một mini-rửa.

"Nếu da đầu của bạn quá nhạy cảm, hãy thử rửa rễ để làm sạch một số giữa rửa hoặc sau khi tập luyện đầy mồ hôi", bác sĩ da liễu Shari Hicks-Graham, MD, người sáng lập LivSo cho biết. "Muối mồ hôi có thể kích thích da đầu ở một số người nếu nó không được làm sạch đúng cách."

Để bảo vệ bản thân khỏi bị rửa kỹ, hãy thử phương pháp huấn luyện viên của gương mặt Julie Sanchez: buộc chặt bánh hoặc ponytails lại với nhau và bao phủ hầu hết trong số họ bằng mũ tắm. "Sau đó, trong bồn rửa hoặc trong vòi sen, làm ẩm rễ và sử dụng một lượng nhỏ dầu gội để rửa sạch và tráng xung quanh chân tóc mà không bị cuộn ướt trong băng cao su", Sanchez nói. Khi bạn rời khỏi vòi sen, hãy lau khô các bộ phận ẩm ướt. Bada bing, Bada bùng nổ.

. 2 Tiếp cận với các tín đồ cũ.

Nếu tóc không có chất béo hóa ra nằm trong tủ phòng tắm của bạn, bột em bé của Johnson rất tuyệt vời để hấp thụ thêm độ ẩm.

"Tôi khuyên bạn nên sử dụng một lượng nhỏ trong lòng bàn tay của bạn và cọ xát giữa lòng bàn tay," Jaliman nói. "Đặt tay vào da đầu của bạn và chải qua chúng, nhưng không sử dụng quá nhiều bột, nếu không thì dư lượng trắng sẽ được nhìn thấy." Nếu bạn có một da đầu nhạy cảm, lựa chọn không cho các tùy chọn không gây dị ứng mà ít gây kích ứng da của bạn.

. 3 Bắt đầu bằng cách đeo túi thể thao này.

Nếu nó phổ biến trên Amazon, nó có lẽ khá tốt, phải không? Các biến thể của sản phẩm Batiste gốc chiếm 29 trong số 100 sản phẩm dầu gội đầu bán khô hàng đầu. Yoga giáo viên và biathlete tự nhiên Giovanna Abraham thề bởi nó. "Tôi có mái tóc dài màu nâu thẳng," Abraham nói. "Sau khi tập luyện, tôi chỉ cần 5 loại thuốc xịt Batist cho tóc của tôi: Tôi phun vương miện, cổ, hai bên, và một loại thuốc xịt nhanh chóng." Lợi ích bổ sung: Hương thơm ban đầu là một sự pha trộn tinh tế của hoa oải hương và xạ hương mà sẽ không áp đảo lỗ mũi của bạn.

. 4 Nếu bạn muốn ra ngoài, hãy lấy vàng.

Oribes Gold Lust có cái nhìn tươi tắn này. Nhưng nếu bạn muốn đối xử với bản thân, Angela Lamb, MD, giám đốc da liễu và trợ lý giáo sư tại Mount Sinai Health System ở thành phố New York, rất khuyên bạn nên sử dụng nó. "Đó là một loại dầu gội khô không màu, chất lượng cao có mùi thơm", cô nói. Và vâng, ngoài ra nó rất hiệu quả và cũng là hiện thân của mùi ăn dưa hấu tươi trong cánh đồng hoa, nên yum.

. 5 Hair Dance không chỉ sản xuất các sản phẩm không độc hại, hữu cơ từ thuần chay, thành phần không độc hại và thân thiện với môi trường mà còn phát triển các sản phẩm thực sự hoạt động . "Tôi có mái tóc dài và thẳng," Heather Peterson, Giám đốc Yoga của CorePower Yoga nói. "Sản phẩm hữu cơ này giúp tôi dễ dàng dạy hoặc hoàn thành một vài bài tập mồ hôi mà không cần phải chà kỹ, vì vậy đây là một tiết kiệm thời gian đáng kể." Dầu gội khô cũng không chứa paraben, phthalate miễn phí và không chứa chất aerosol và trong khi giá không phải là "miễn phí", bạn có thể mua nó chỉ với $ 11 trên Amazon.

6. Nếu bạn không muốn gây rối với việc điều trị keratin của mình

Nếu cô ấy muốn tạo kiểu tóc của mình mà không, thực sự Anneke Marvin, người sáng lập PowerDot, sử dụng dầu gội Keratin Complex dầu gội khô, được pha chế đặc biệt cho tóc keratin đã được phát triển. Marvin nói: Tôi thích đưa một ít tóc cho tóc siêu mịn của tôi, có xu hướng là sợi tóc và phẳng khi nó bị bẩn hoặc mồ hôi. Một ưu điểm khác là nó là tóc vàng, tóc nâu và trung tính, vì vậy bạn không giống như bạn đang đặt đầu vào thùng phấn.

. 7 Có cái nhìn slicked trở lại.

Thay vì lãng phí thời gian để biến mái tóc ướt đẫm thành một công việc thời trang, hãy đi đến một kiểu tóc đuôi ngựa với một cái móc. Marvin cho biết: Kiểu tóc đuôi ngựa thời gian danh giá là một kiểu cổ điển: thật dễ dàng và bạn có thể làm nổi bật nó như thể thao sang trọng hay kinh doanh bình thường. "Tôi sử dụng một hoặc hai giọt Unite Smooth & Shine vào giờ sáng bận rộn của tôi, làm mịn ra ngoại lệ không chính xác để pony của tôi trông gọn gàng nhưng không nhờn."

. 8 Nếu bạn cần DGAF cho chất béo và chỉ muốn tóc khỏe mạnh, hãy sử dụng dầu dừa.

Dầu dừa là không có nghĩa là mới đối với thế giới, nhưng trong thập kỷ qua nó đã trở nên ngày càng phổ biến bởi vì nó rất linh hoạt. Giáo viên yoga Molly Rose Hoffman của Lyons Den Power Yoga sử dụng nó trong tóc. "Là một cô gái tóc vàng yêu thích yoga nóng, chăm sóc tóc của tôi là một nhiệm vụ đòi hỏi một số sáng tạo", cô nói. "Nếu tôi không có thời gian để gội và sấy khô tóc, tôi sẽ vứt một ít dầu dừa vào và kéo tóc thành đuôi ngựa cao." Dầu dừa là một mẹo tuyệt vời vì nó có mùi tuyệt vời và một nguồn hoàn toàn tự nhiên là nước cho ổ khóa của tôi.

Gabrielle Kassel là một vận động viên phù hợp, tác giả và vận động viên New York. Trong thời gian rảnh rỗi, cô có thể đọc sách để tự giúp đỡ, thực hành các thao tác băng ghế dự bị hoặc hy vọng. Theo dõi cô ấy trên Instagram.


Source link

Share
  • Facebook
  • Twitter
  • Google +
  • LinkedIn
  • Pinterest

Video liên quan

Đăng nhận xét