Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank mất bao lâu

Mọi người ở đây có lẽ đã khá rõ về việc đó là chuyển tiền qua viettelpay thì làm dễ như nào rồi đúng không? Như mình đã trình bày từ nhiều bài viết trước kia thì hiện tại vấn đề chuyển thông qua ví điện tử trở nên khá quen thuộc. Với những ưu điểm mà ví này đang có thì việc có nhiều người sử dụng là khá bình thường.

Và chủ đề hôm nay mà chúng tôi muốn trình bày tới mọi người chính là cách chuyển tiền từ viettelpay sang agribank. Đối với những khách hàng nào đang dùng ngân hàng này mà chưa biết chuyển có thể tham khảo bên dưới để có câu trả lời ngay.

Chuyển tiền từ viettelpay sang agribank

Bước 1: Đầu tiên thực hiện đăng nhập vào trong ứng dụng viettelpay. Trong mục giao diện thì chọn vào chuyển tiền qua số tài khoản.Cách chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank

Bước 2: Tiếp theo đó chọn ngân hàng agribank.Chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank mất bao lâu?

Bước 3: Tại đây bạn cần điền những thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm đó là: số tài khoản nhận, số tiền muốn chuyển. Kèm theo đó là nội dung muốn chuyển rồi thực hiện giao dịch là xong.Chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank có mất phí không?

Bước 4: Sau khi thành công sẽ có thông báo gửi về ngay thôi đó.

Chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank mất bao lâu?

Đối với khi chuyển trực tiếp qua tài khoản ngân hàng thường thì sẽ nhận được ngay lập tức. Vì là được xử lý trên hệ thống online nên việc nhận được rất nhanh.

Nếu trong những ngày giao dịch trùng ngày lễ hoặc do lỗi hệ thống thì sẽ bị delay. Nhưng đa số là sau khi chuyển sẽ lập tức nhận được luôn mà không phải đợi lâu.

Chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank có mất phí không?

Tất cả những giao dịch hoàn toàn miễn phí. Không chỉ riêng với ngân hàng agribank và với đa số những ngân hàng khác cũng sẽ được miễn phí hết. Đây là ưu điểm mà nó mang lại dành cho khách hàng khi tham gia.

Cuối cùng

Như vậy là những thông tin về cách chuyển tiền từ viettelpay sang agribank đã được nêu khá rõ và chi tiết luôn rồi. Như vậy chỉ cần làm theo và thực hiện theo hướng dẫn bên trên là thành công ngay rồi.

Video liên quan

Đăng nhận xét