Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách xem cuộc gọi nhỡ bị chặn trên iPhone

Chặn số điện thoại là một cách thuận tiện địa chỉ để ngăn chặn lừa đảo các cuộc gọi tài khoản và tin nhắn văn bản không phải làm sao mong muốn - chẳng hạn như dịch vụ các cuộc gọi từ ở đâu tốt những người tiếp thị - đến điện thoại tài khoản của bạn địa chỉ . nạp tiền Trên thực tế kỹ thuật , thật dễ dàng chặn một số bằng địa chỉ các bước trong bài viết: Hướng dẫn cách chặn số điện thoại spam trên iPhone bản quyền Quantrimang.com đăng ký vay đã từng đề cập trươc đây.

Sau khi bị chặn tải về , người gọi không thể giả mạo để lại bất kỳ loại tin nhắn nào trên iPhone mới nhất của bạn nữa dữ liệu , cho kích hoạt dù đó là iMessage hay SMS nhanh nhất . Điều đó có nghĩa là bạn không thể thấy bất kỳ tin nhắn nào tối ưu đã bị chặn vô hiệu hóa , link down nhưng bạn ở đâu uy tín có thể bỏ chặn người đó kỹ thuật và bắt đầu nhận lại tin nhắn trong tương lai sử dụng , chỉ tốt nhất với một vài cú nhấp chuột.

Cách bỏ chặn tin nhắn trên iPhone

1 quản lý . Mở ứng dụng Settings.

2 sử dụng . Nhấn "Phone".

3 như thế nào . Nhấn "Call Blocking & Identification" ứng dụng . Bạn tự động sẽ thấy một danh sách ứng dụng tất cả nguyên nhân các số điện thoại tải về đã chặn trên iPhone.

4 download . Vuốt một số bạn muốn bỏ chặn sang trái an toàn tải về sau đó nhấn "Unblock".

Cách xem tin nhắn từ một số bị chặn trên iPhoneNhấn "Unblock"

Số này hiện kích hoạt sẽ hỗ trợ được bỏ chặn cho tin nhắn giá rẻ , vì vậy bạn qua mạng sẽ bắt đầu nhận lại đăng ký vay được tin nhắn.

Cách lọc tin nhắn từ qua web những người bạn không biết trên iPhone

cập nhật Nếu bạn nhận qua mạng được nhiều iMessage từ xóa tài khoản những người không có trong danh sách liên lạc trực tuyến và không muốn họ làm lộn xộn danh sách tin nhắn bản quyền của mình kỹ thuật , bạn kích hoạt có thể sắp xếp chúng vào tab giá rẻ riêng trong ứng dụng Messages kỹ thuật . Điều này giúp quản lý tin nhắn dễ dàng hơn lấy liền mà không cần chặn người gửi không xác định kích hoạt . Để bật tính năng lọc này:

1 tối ưu . Mở ứng dụng Settings.

2 tính năng . Nhấn "Messages".

3 thanh toán . Bật Filter Unknown Senders bằng cách vuốt nút sang phải.

Cách xem tin nhắn từ một số bị chặn trên iPhoneBật Filter Unknown Senders

tất toán Bây giờ kiểm tra , bạn dữ liệu sẽ thấy hai tab ở đầu ứng dụng Messages - một tab cho giảm giá mọi người trong danh sách liên lạc hay nhất và tin nhắn SMS tối ưu , một tab khác cho iMessages từ dữ liệu những người gửi không xác định.

Cách xem tin nhắn từ một số bị chặn trên iPhoneBạn nhanh nhất sẽ thấy hai tab ở đầu ứng dụng Messages

4.8/5 (28 votes)

Có thể bạn quan tâm:

    Video liên quan

    Đăng nhận xét