Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách nấu phở bò bằng gói gia vị

Gia vị Aji-Quick Phở Bò - Vietmart - Chợ Việt tại NhậtNấu phở bò siêu đơn giản với gói gia vị Aji Quick Phở Bò Vietmart Chợ Việt tại Nhật

Tuyệt chiêu nấu phở bò siêu đơn giản đổi gió ngày cuối tuần

Phở là món ăn quốc hồn quốc túy của người Việt, không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn vang danh khắp 5 châu. Tuy nhiên, không phải người Việt nào cũng có thể nấu được món phở huyền thoại ngon chuẩn vị do món này đòi hỏi rất nhiều loại gia vị và quy trình chế biến phức tạp. Nhưng giờ đây, chỉ với 1 gói gia vị Aji Quick Phở Bò bé nhỏ, bạn đã có thể tự nấu được món phở bò ngay tại nhà cực đơn giản. Cuối tuần này, hãy cùng Vietmart vào bếp trổ tài đãi cả nhà món phở bò thơm ngon nhé!

Thông tin sản phẩm Aji quick Phở Bò

Loại sản phẩm Gia vị nấu phở khô nêm sẵn Thành phần Chất điều vị, muối i ốt, D-glucode, tinh bột khoai mì, maltodextrin, thảo mộc, chiết xuất thịt bò, dầu thực vật, chiết xuất cô đặc, đạm thực vật thủy phân, hương bò tổng hợp, chất tạo ngọt tổng hợp. Khối lượng tịnh 57g Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời Thông tin dinh dưỡng (trên mỗi 100g) Năng lượng: 134 ~ 223 kcal
Protit: 12 ~ 22 g
Carbohydrate: 18 ~ 27 g
Lipit: <3g Chịu trách nhiệm về sản phẩm CÔNG TY AJINOMOTO VIỆT NAM Sản xuất tại Việt Nam

3 bước chuẩn bị và chế biến cùng Aji Quick Phở Bò

1. Nguyên liệu

  • 1 gói gia vị Aji Quick Phở Bò
  • 200gr thịt bắp bò
  • 300gr thịt bò nạm
  • 150gr bò viên
  • 500gr bánh phở
  • Hành lá, hành tây, hành khô, gừng, chanh tươi, ớt tươi
  • Các loại rau thơm ăn kèm phở tuỳ chọn: húng quế, ngò gai, giá đỗ
  • Gia vị: nước mắm, bột ngọt, tương ớt, tương đen, giấm tỏi ớt
Gia vị Aji-Quick Phở Bò - Vietmart - Chợ Việt tại NhậtNấu phở bò siêu đơn giản với gói gia vị Aji-Quick Phở Bò Vietmart Chợ Việt tại Nhật

2. Sơ chế nguyên liệu

  • Các loại hành lá, hành tây, hành khô, gừng bóc vỏ, rửa sạch, để ráo nước.
  • Các loại rau ăn kèm, chanh, ớt tươi rửa sạch, để ráo rước.
  • Hành lá cắt khúc đầu để riêng, khúc đuôi băm nhỏ. Hành tây cắt thành những lát mỏng.
  • Lấy khoảng 5 củ hành khô và 1 củ gừng nhỏ, nướng trên lửa trực tiếp cho thơm.
  • Các loại thịt bò rửa sạch, để ráo nước.
  • Thịt bắp bò thái miếng mỏng vừa ăn.
  • Bò viên tuỳ vào kích cỡ mà có thể cắt thành các miếng nhỏ vừa ăn. Bò viên nguyên miếng có thể khía chữ thập để trang trí cho đẹp mắt.
Gia vị Aji-Quick Phở Bò - Vietmart - Chợ Việt tại NhậtNấu phở bò siêu đơn giản với gói gia vị Aji Quick Phở Bò Vietmart Chợ Việt tại Nhật

3. Chế biến món phở bò

Bước 1: Bắc nồi lớn, cho khoảng tầm 2 lít nước đun sôi. Cho thịt bò nạm cùng hành khô và gừng đã nướng vào luộc ở lửa vừa trong khoảng 45 phút, đến khi thịt bò chín mềm. Trong quá trình luộc, chú ý hớt lớp bọt nổi lên trên mặt để nước dùng được trong và đẹp mắt.

Bước 2: Sau khi thịt bò nạm chín, vớt ra để ráo bớt nước và ướp sơ cùng 2 thìa nước mắm và ¼ thìa bột ngọt để tạo hương vị đậm đà cho thịt và để thịt không bị khô. Sau đó để cho thịt nguội hẳn và thái thành từng lát mỏng. Giữ lại phần nước luộc thịt để nấu nước dùng.

Bước 3: Đong 1,5 lít nước dùng (dùng luôn phần nước luộc thịt bò, nếu thiếu có thể chế thêm nước thường vào cho đủ lượng nước cần). Cho 1 gói gia vị Aji Quick Phở Bò vào khuấy đều cho tan.

Bước 4: Cho bò viên vào nồi và đun đến khi nước sôi và bò viên chín, nổi lên trên mặt nước.

Bước 5: Chần sơ thịt bắp bò trong nước dùng. Xếp các loại nguyên liệu bánh phở, thịt bò nạm thái lát, thịt bắp bò chần, bò viên, đầu hành lá, hành lá băm, hành tây vào bát tô. Chan ngập nước dùng và thưởng thức. Khi ăn có thể dùng kèm với các loại rau thơm, giá đỗ và các loại gia vị như ớt tươi, tương ớt, chanh, giấm tỏi ớt, tương đen tuỳ sở thích.

Một số lưu ý khi chế biến món phở bò cùng Aji Quick Phở Bò

Gia vị Aji-Quick Phở Bò - Vietmart - Chợ Việt tại NhậtNấu phở bò siêu đơn giản với gói gia vị Aji Quick Phở Bò Vietmart Chợ Việt tại Nhật
  • Gói gia vị Aji Quick Phở Bò đã được cân bằng các loại gia vị, bạn không cần dùng thêm bất cứ loại gia vị nào. Tuy nhiên, có thể nêm nếm thêm muối/nước mắm hoặc chế thêm nước để điều chỉnh vị mặn/nhạt theo khẩu vị.
  • Thịt bò và nước dùng được hầm từ thịt bò chính là linh hồn của món ăn, vì vậy nên chọn mua loại thịt tươi ngon, chất lượng để món ăn được hoàn hảo. Thịt tươi không có mùi, màu đỏ hồng và vẫn giữ được độ đàn hồi.
  • Nếu muốn tăng hương vị và chiều sâu cho nước dùng, có thể dùng thêm nước ninh xương ống.
  • Khi hầm thịt bò nạm, có thể sử dụng nồi áp suất để tiết kiệm thời gian (thường chỉ mất khoảng 10-15 phút). Tuy nhiên, nên chú ý không hầm quá lâu để tránh thịt bị nhừ nát, khó thái thành các lát mỏng đẹp mắt.
  • Thịt bắp bò chỉ nên chần sơ, thịt vẫn còn giữ được màu hơi hồng. Không nên chần quá lâu vì thịt sẽ dễ bị mất độ ngọt mềm và bị dai do nhiệt từ nước dùng nóng sau khi chan phở sẽ tiếp tục nấu chín thịt.
  • Công thức trên sử dụng nguyên liệu thịt bắp bò, thịt bò nạm và bò viên, nhưng bạn có thể dùng bất cứ loại thịt bò nào tùy theo sở thích (thăn, bắp, nạm, gầu, gân).

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền của công ty Ajinomoto Việt Nam

VIETMART SIÊU THỊ THỰC PHẨM VIỆT TẠI NHẬT CHỢ VIỆT TẠI NHẬT

Hotline: 080-3844-7999

Hệ thống cửa hàng:

???? CS1 Imazato: 〒544-0001 大阪府大阪市生野区新今里3丁目31

???? CS2 Ebisu: 〒556-0003 大阪府大阪市浪速区恵美須西2丁目2-1 アームサミット1階北側

Đặt hàng online:

???? Freeship toàn Nhật Bản cho đơn hàng chỉ từ ¥9900 (riêng Hokkaido và Okinawa hỗ trợ phí ship)

???? Tặng kèm một trong nhiều phần quà hấp dẫn cho đơn hàng từ ¥12900

???? Tư vấn và hỗ trợ đặt hàng trên Facebook: http://m.me/VietmartJP

Video liên quan

Đăng nhận xét