Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách làm rượu thuốc trị nám

Các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Ai mà chẳng muốn sở hữu một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, vậy mà quy luật tự nhiên rất khắc nghiệt, ai rồi cũng già đi. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, chị em có rất nhiều cách để níu giữ tuổi thanh xuân như đi spa, thẩm mỹ viện, hay sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da. Trị nám bằng nghệ ngâm rượu là một trong những phương pháp dễ dàng nhất mà ai cũng có thể làm được. Chỉ qua một vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể làm đẹp cho mình với chi phí cực thấp. Hãy cùng tìm hiểu về nghệ ngâm rượu chữa bệnh trong bài viết này.

Nghệ tươi luôn là một trong những thần dược có tác dụng chữa trị các vấn đề về da như trị mụn, giảm thâm nám, sạm, tàn nhang. Tinh bột nghệ có chứa curcumin, một chất chống oxy hóa rất tốt và các thành phần dinh dưỡng khác, giúp giảm thâm nám, chống lão hóa da, lưu giữ tuổi thanh xuân.

nghe ngam ruou lam trang điểm da 5 300x175 - Nghệ ngâm rượu trị nám - bài thuốc quý cho chị em tinh bột nghệ ngâm rượu trị nám, nghệ ngâm rượu trị tàn nhang, cách trị nám tại nhà bằng nghệ, cách cách trị nám bằng nghệ tươi ngâm mật ong, cách ngâm rượu nghệ trị tàn nhang

Có nhiều cách sử dụng nghệ để trị nám nhưng nghệ ngâm rượu để trị nám được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Cách trị nám này khá đơn giản, nguyên liệu cũng dễ kiếm, không tốn kém, phù hợp với mọi chị em. Cũng giống như các cách trị nám da tự nhiên khác, sử dụng nghệ và rượu để trị nám cũng khá an toàn, ít gây kích ứng, tránh tình trạng da nổi mụn.

XEM THÊM: Mỹ phẩm Skinaz có tốt không? Các dòng sản phẩm chính

SƠ ĐỒ BÀI VIẾT

  1. Cách làm nghệ ngâm rượu chữa bệnh
    1. Lựa chọn 1:
    2. Phương pháp 2:
  2. Ghi chú
  3. Một số phương pháp trị nám từ nghệ khác
    1. Trị nám bằng nghệ tươi và giấm
    2. Trị nám bằng nghệ tươi và mật ong
    3. Trị nám bằng nghệ tươi và chanh

Cách làm nghệ ngâm rượu chữa bệnh

Lựa chọn 1:

  • Hòa 50 gam tinh chất nghệ vào 1 lít rượu trắng, ủ trong bình thủy tinh khoảng 3 ngày.
  • Sau đó, dùng dung dịch này thoa lên vùng da bị sạm, nám mỗi ngày một lần.
  • Kết hợp việc đắp lên mặt với uống 5 gam tinh bột nghệ pha với sữa hoặc nước, mật ong mỗi ngày sẽ có tác dụng sớm.

Phương pháp 2:

  • Nghệ rửa sạch, không cần gọt vỏ, có thể giã nhỏ hoặc tốt nhất là cho vào máy xay cùng với rượu.
  • Cho hỗn hợp đã xay vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và hạ thổ hoặc để nơi thoáng mát tránh hư hỏng.
  • Ngâm trong khoảng 3 tháng 10 ngày sẽ đạt kết quả tốt nhất.
  • Mỗi lần sử dụng lấy một ít ra bát sạch, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để hiệu quả thẩm thấu cao nhất.

Ghi chú

nghe nói tuổi ba nam 300x200 - Nghệ ngâm rượu trị nám - bài thuốc quý cho phụ nữ tinh bột nghệ ngâm rượu trị nám, nghệ ngâm rượu trị tàn nhang, cách trị nám tại nhà bằng nghệ, cách trị nám trị nám bằng nghệ tươi ngâm mật ong Cách ngâm rượu nghệ trị tàn nhang

Nghệ ngâm rượu trị nám tuy đơn giản nhưng thường được áp dụng đối với những vết nám mới và mỏng, những trường hợp nám dày, nám lâu năm chỉ áp dụng các biện pháp can thiệp bên ngoài sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Chờ đã, bạn nên áp dụng các biện pháp thẩm mỹ khác. Bên cạnh đó, đối với làn da nhạy cảm, nghệ ngâm rượu cũng không phải là cách hay khi sức nóng của rượu có thể gây kích ứng da.

Nếu sử dụng tinh bột nghệ để trị nám trong thời gian dài mà không có hiệu quả thì bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một phương pháp trị nám phù hợp. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn những phương pháp trị nám khác từ nghệ.

XEM THÊM: Mỹ phẩm Quyên Lara có thực sự tốt không?

Một số phương pháp trị nám từ nghệ khác

Trị nám bằng nghệ tươi và giấm

Nhan dinh bong da nghe thuat 300x199 - Nghệ ngâm rượu trị nám - bài thuốc quý cho chị em tinh bột nghệ ngâm rượu trị nám, nghệ ngâm rượu trị tàn nhang, cách trị nám trị nám tại nhà bằng nghệ, cách trị nám bằng nghệ tươi ngâm mật ong, cách ngâm rượu nghệ trị tàn nhang

Cách làm khá đơn giản, ngâm càng lâu càng tốt và ít nhất từ ​​1 tháng trở lên. Cách trị nám này có thể kết hợp với việc đắp mặt bằng tinh bột nghệ để đạt hiệu quả cao hơn.

Đang làm:

  • Rửa sạch 500 gam nghệ tươi, thái mỏng, để ráo tự nhiên hoặc phơi trong bóng râm rồi cho vào hộp sạch.
  • Cho từ từ giấm vào lọ sao cho ngập hết nghệ (nên dùng giấm gạo lên men tự nhiên), ít nhất 1 tháng sau có thể dùng được.
  • Rửa sạch mặt, lấy nghệ ngâm giấm thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 15 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần / tuần.

Trị nám bằng nghệ tươi và mật ong

Rượu thuốc nam mặt ong 300x177 - Nghệ ngâm rượu trị nám - bài thuốc quý cho chị em tinh bột nghệ ngâm rượu trị nám, nghệ ngâm rượu trị tàn nhang, cách trị nám tại nhà bằng nghệ, cách trị nám trị nám Nghệ tươi ngâm mật ong, cách ngâm rượu nghệ trị tàn nhang

XEM THÊM: Các sản phẩm Murad được ưa chuộng nhất hiện nay

Các vi chất có trong nghệ tươi giúp ức chế sự hình thành các hắc sắc tố Melanin dưới da và loại bỏ tế bào chết, còn mật ong giúp chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Đang làm:

  • Trộn 3 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất và một chút nước ấm thành hỗn hợp nhuyễn.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng giúp da mặt được thư giãn, sau 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Nghệ ngâm mật ong có tác dụng rất tốt cho da, giúp da tuần hoàn, loại bỏ vết nám hiệu quả.

Trị nám bằng nghệ tươi và chanh

Sau sinh nam sau sinh nghe 1 300x157 - Nghệ ngâm rượu trị nám - bài thuốc quý cho chị em tinh bột nghệ ngâm rượu trị nám, nghệ ngâm rượu trị tàn nhang, cách trị nám tại nhà bằng nghệ, cách trị nám bằng nghệ tươi ngâm mật ong, cách ngâm rượu nghệ trị tàn nhang

Nếu bạn là một bà mẹ đang lo lắng về vấn đề nám da sau sinh thì đừng lo, nghệ tươi và chanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó ..

Bạn có thể dùng nước nghệ tươi hoặc bột nghệ trộn với một ít nước cốt chanh, thoa lên vùng da bị nám khoảng 20 phút mỗi ngày rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại vẻ trắng hồng, mịn màng cho làn da.

XEM THÊM: Mỹ phẩm Missha Hàn Quốc Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

Nghệ ngâm rượu trị nám thực sự hiệu quả phải không? Những ai đang lo lắng về sắc tố da thì hãy thử ngay và cho mình ý kiến ​​nhé. Chúc các bạn thành công trong việc làm đẹp!

⭐ Top Bài viết bạn nên xem ⭐
  • Thuốc giải rượu có thực sự là thuốc?Thuốc giải rượu có thực sự là thuốc?
  • Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Bí quyết 1 không 2 cho nam giới da ngăm đenNam da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Bí quyết 1 không
  • Lookbook là gì? Ngắm album lookbook cực đẹp của Pedro Việt NamLookbook là gì? Ngắm album lookbook cực đẹp của
  • Kem nghệ E100 có tốt không? Những thông tin cần biết về kem nghệ E100Kem nghệ E100 có tốt không? Những thông tin cần biết
  • Nên mua tai nghe sony nào nghe hay hiện nayNên mua tai nghe sony nào nghe hay hiện nay
  • Giải đáp thắc mắc cho các nàng: da ngăm đen nên mặc váy màu gì?Giải đáp thắc mắc cho các nàng: da ngăm đen nên mặc
>>> Xem thêm: 7 Loại kem chống nắng tốt được ưa thích nhất hiện nay

Video liên quan

Đăng nhận xét