Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách làm bún trộn thịt lợn

Mùa hè oi nóng, bạn chỉ muốn dùng những món ăn ít dầu mỡ, có nhiều rau xanh, vừa mát nhưng vẫn đảm bảo đủ chất. Món bún trộn thịt heo này là một gợi ý không tồi cho bạn. Mỗi buổi sáng thức dậy còn gì hạnh phúc bằng khi cả gia đình cùng ngồi bên nhau dùng bữa sáng, là một người mẹ hay một người vợ hẳn sẽ luôn muốn chính tay nấu bữa ăn cho gia đình. Thỉnh thoảng chị em có thể thay đổi khẩu vị cho cả nhà bằng món bún trộn thịt heo này nhé. Món ăn vừa thơm ngon, vừa dễ thực hiện, chắc chắn sẽ khiến bữa sáng chở nên hấp dẫn đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.Không mất quá nhiều thời gian để có thể chế biến món ăn bổ dưỡng này, cùng tìm hiểu và thực hiện ngay để mang đến cho bữa sáng giảm cân của bạn ngon miệng hơn với món bún trộn thịt heo. Chẳng cần phải ra ngoài tiệm để mua, bạn cũng có thể tự làm món bún này tại nhà vừa ngon lại vừa đảm bảo vệ sinh, không những thế còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn, thật là tuyệt vời phải không nào. Nguyên liệu và cách làm cũng cực kì đơn giản lắm nhé chỉ cần bạn bỏ chút thời gian ra là đã có một món bún trộn thịt heo thơm ngon lạ miệng để chiêu đãi cả gia đình thưởng thức rồi. Bạn hãy nhanh tay liệt kê món bún trộn thịt heo này vào thực đơn chống ngán cho gia đình nhé, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ đấy, đảm bảo cả gia đình bạn sẽ yêu thích cho mà xem. Thật là tuyệt với nếu cuối tuần tự tay chế biến món ngon này, chỉ cần cẩn thận một chút là bạn sẽ được cả nhà khen đảm đang rồi. Bạn đã biết bún trộn thịt heo đúng kiểu chưa nhỉ? Hãy cùng webnauan sẽ hướng dẫn các bạn làm món bún trộn thịt heo thơm ngon đúng điệu này nhé !

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 100g bún khô
- 100g thịt heo
- 1 nhánh cần tây; 5g gừng; 2 tép tỏi; 15ml rượu vang trắng; 5ml xì dầu; 15g ớt ngâm
- Gia vị ướp lợn: 5g muối; 5ml rượu nấu ăn


Các bước thực hiện:

Bước 1:

Cần tây thái hạt lưu, ớt đỏ thái nhỏ, gừng và tỏi băm nhỏ.


Thịt lợn thái hạt lựu. Nêm muối và rượu vào thịt, đảo đều rồi ướp trong 10 phút.



Bước 2:

Đun nóng ít dầu ăn trong chảo, cho ớt và cần tây vào đảo 1-2 phút. Thêm ít muối vừa ăn rồi cho sang mộ bên.



Bước 3:

Đun nóng một ít dầu trong chảo khác, thêm gừng và tỏi vào phi thơm.

Bước 4:

Thêm ớt ngâm và thịt heo vào chiên cho đến khi thịt gần chín.


Bước 5:

Thêm rượu nấu ăn và nước cùng xì dầu, muối vừa miệng, đậy vung, đun sôi. Thêm chỗ cần tây đã xào lúc trước vào, đảo đều rồi tắt bếp. Đun sôi một nồi nước rồi cho bún khô vào luộc chín trong 7-8 phút. Vớt bún khô ra bát, đổ sốt thịt heo lên và trộn đều rồi thưởng thức!



Món bún trộn thịt heo có nhiều tinh bột từ bún, nhiều chất đạm từ thịt và có nhiều vitamin và chất sơ trong rau củ sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày dài làm việc. Món ngon này là một gợi ý không tồi cho bạn trong những ngày hè.

Webnauan chúc các bạn thành công và ngon miệng với món bún trộn thịt heo thơm ngon hấp dẫn này nhé !

Video liên quan

Đăng nhận xét