Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách khử mùi hôi của thịt lợn đực

Thịt lợn là nguồn cung đạm, các nhóm chất thiết yếu cho cơ thể. Giá heo hôm nay là thông tin được nhiều người cập nhật, để chọn mua nguồn thịt bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho các thành viên. Giá trị dinh dưỡng từ thịt lợn cao, giá cả phải chăng hơn so với gà hay bò.

Người tiêu dùng dễ dàng mua thịt heo ở ngoài chợ, siêu thị với chất lượng thịt không ổn định. Đa phần các sản phẩm thịt heo ngoài chợ sẽ có mùi hôi, cần được xử lý trước khi sơ chế. Làm sao để thịt heo mất mùi hôi? Một số mẹo chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho chị em khi chế biến nguyên liệu thịt heo, không ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Cách khử mùi hôi thịt heo đơn giản an toàn

Thịt lợn có mùi hôi do nhiều nguyên nhân: giống lợn, lợn đực thường có mùi hôi, lợn được cho ăn nhiều cám tăng trọng Mùi hôi của thịt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị món ăn, khiến nhiều người khó chịu khi thưởng thức.

Mua được lợn sạch, thịt thơm ngon hiện nay sẽ khá khó, do nguồn lợn công nghiệp trở nên phổ biến. Người tiêu dùng cần biết cách khử mùi hôi của thịt heo để chế biến món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình. Một số mẹo khử mùi hôi thịt heo mà chị em có thể tham khảo:

  • Thịt khi mua về cần xát muối trắng, khử trùng và làm sạch miếng thịt.
  • Thịt trước khi tẩm ướp ra vị nên luộc khoảng 3 phút, để loại bỏ bớt mùi hôi. Luộc và chắt bỏ nước đồng thời sẽ loại bỏ bớt chất béo không tốt trong thịt.
  • Sử dụng rượu trắng, hành, gừng đập nhỏ cho vào luộc và chắt bỏ nước sẽ giúp miếng thịt được khử mùi tốt hơn.

Mẹo khử mùi hôi của thịt lợn chỉ giảm bớt 1 phần, không hoàn toàn làm mất mùi của thịt. Do mỡ và các chất còn tồn dư trong thịt vẫn sẽ gây mùi. Do vậy, người dùng cần lựa chọn nguồn thịt heo sạch để đảm bảo an toàn, chất lượng thịt tốt.

Thịt heo nhập khẩu không mùi hôi có an toàn?

Thị trường thịt heo của nước ta đang biến động, do dịch tả lợn châu Phi, số lượng đàn nuôi giảm sút. Nguồn cung thịt heo giảm sút, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng lớn của người tiêu dùng Việt. Thịt lợn nhập khẩu được lựa chọn là giải pháp thay thế của nhiều người tiêu dùng.

  • Thịt lợn nhập khẩu có mùi hôi hay không còn tùy thuộc vào quy trình nuôi, nguồn gốc của thịt lợn. Các trại chăn nuôi lớn tại Mỹ, Brazil, Hàn quốc với quy trình nuôi lợn tiêu chuẩn, sử dụng thức ăn là ngũ cốc, thức ăn tổng hợp với kiểm soát về khẩu phần ăn sẽ cho chất lượng thịt tốt. Giá trị thịt heo đảm bảo dinh dưỡng, mùi thịt không hôi do không sử dụng cám tăng trọng, thuốc tạo nạc.
  • Giống lợn cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng thịt heo có hôi không. Thịt heo nhập khẩu chính ngạch được đánh giá về độ thơm, độ béo ngậy, tỷ lệ nạc mỡ cân đối.

Các sản phẩm thịt heo có mùi do mùi thức ăn công nghiệp ảnh hưởng đến lượng và mùi vị thịt. Mùi thịt heo có thể khử với 1 số mẹo đơn giản từ nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Tuy nhiên, chất lượng thịt, các tiền chất trong thịt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Chọn mua nguồn thịt sạch, an toàn với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để đánh giá chất lượng thịt. Tại http://zinfood.com/, thịt heo được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại, với quy trình nuôi tiêu chuẩn, chất lượng thịt đảm bảo được chứng nhận.

Sản phẩm

Video liên quan

Đăng nhận xét