Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách dán phim chống nắng

Hướng dẫn dán phim cách nhiệt cho nhà kính

Kỹ thuật dán phim cách nhiệt hay dán decal cho nhà kính đòi hỏi bạn phải có một tý khéo léo của đôi tay, nhưng quan trọng nhất vẫn là nắm vững một số kiến thức cơ bản về phim cách nhiệt cũng như tác dụng của nó. Khi bạn nắm vững một số kỹ thuật đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tự mình dán phim cách nhiệt cho ngôi nhà của mình.

Bạn đang sống trong một ngôi nhà có nhiều vách kính, bạn đang muốn tự mình dán phim cách nhiệt cho nhà kính của mình để tiết kiệm chi phí. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm cách dán phim cách nhiệt cho nhà kính để bạn có thể tự dán kính cho ngôi nhà của mình.

Phim chống nắng, phim cách nhiệt dùng cho nhà kính là sản phẩm công nghệ cao, dạng màng mỏng, trong suốt được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng, cách nhiệt độc đáo. Phim được dán trực tiếp lên bề mặt kính bằng một lớp keo dán đặc biệt.

Phim chống nắng, phim cách nhiệt dùng cho nhà kính có nhiều màu sắc đa dạng, loại bỏ 99% tia cực tím, 80% tia hồng ngoại, cản được từ 50-90% sức nóng của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe cho người và nội thất trong nhà, làm cho nhà mát hơn, tiết kiệm điện năng cho máy điều hòa, không cản trở tầm nhìn ra bên ngoài như các loại mành, rèm.

Bước 1: Làm sạch bề mặt kính cần dán: Bước chuẩn bị này vô cùng quan trọng, lau kính càng sạch thì dán càng đẹp. Tránh dùng khăn bông lau vì dễ để lại lớp bụi vải.

Đo khoảng cách cần dán để đảm bảo canh đúng diện tích cần dán, tránh thiếu hoặc thừa

Bước 2: Chuẩn bị phim cách nhiệt để dán và dung dịch xịt kính

Pha hỗn hợp gồm nước và chất tạo bọt như xà bông hoặc nước rửa chén, sở dĩ dùng chất tạo bọt là để tạo độ trơn, dễ dịch chuyển miếng dán khi cần điều chỉnh vị trí.

Đổ hỗn hợp nước trên vào bình xịt (bình tưới cây hoặc chai nước lau kiếng) xịt ướt toàn bộ bề mặt kính cần dán. Nếu kính bị khô thì dán sẽ xấu và khó điều chỉnh cho vừa ý mình vì vậy bạn cần xịt kỹ nước lên bề mặt kính và lên cả trên phim cách nhiệt nữa như vậy sẽ dễ dàng hơn khi dán phim cách nhiệt.

Chú ý khi bóc phim cách nhiệt không để bị dính vào nhau, vừa bóc vừa xịt hỗn hợp lên mặt có keo dính, tránh chỗ bụi và gấp giấy.

Đặt phim cách nhiệt vào chỗ kính cần dán sao cho cân đối, cân chỉnh cho thật chính xác trước khi dán và dùng gạt kính gạt sạch nước. Thực hiện nhanh chóng tránh để keo và lớp nước trên kính khô và dính chặt vào kính.

Bước 3: Loại bỏ lớp bọt

Dùng cây lau kính hoặc vật gì thật phẳng như mép thước nhựa cứng hoặc card vuốt đều lên bề mặt phim cách nhiệt vài lần sao cho gạt hết bọt nước và bọt khí ra khỏi miếng dán.

Bước 4: Điều chỉnh sau khi dán

Trong trường hợp miếng dán phim cách nhiệt lớn hơn bề mặt kính cần dán, sử dụng dao rọc giấy, thước kẻ, cắt mép của miếng dán phim cách nhiệt sát với mép kính, tránh để dài hơn mép kính, sẽ bị bong tróc, bám bụi bẩn.

Cần thực hiện lần lượt thật kỹ và đúng các bước, vì nếu làm sai, việc bóc lớp phim cách nhiệt ra ra sẽ làm bẩn tấm kính (do lớp keo này có tính bám dính rất cao) và làm hỏng phim dán kính.

Thành phẩm: Phim cách nhiệt được dán đúng và đẹp khi không bị nổi bọt khí và không bị lệch.

Chúc bạn thưc hiện thành công!

Hotline: 0983762829 Mr.Thi

Video liên quan

Đăng nhận xét