Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chụp ảnh film bằng điện thoại

Để chụp những shot ảnh film mang phong cách hoài cổ tuyệt đẹp mà không cần một khoản đầu tư mua máy film chuyên dụng chưa từng đơn giản đến thế. Ở bài viết mẹo dùng iphone này, Sforum.vn sẽ chia sẻ với các bạn 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone. Cùng đón xem nhé!

  • Có gì mới trong bản cập nhật iOS 13.6 vừa được Apple phát hành?
  • Biến ảnh bìa Album nhạc yêu thích thành hình nền iPhone

Chụp ảnh theo phong cách film hoài cổ đang rất được yêu thích trên mạng xã hội như Facebook, Instagram Nếu quay về những năm trước, những bức ảnh này được chụp bởi các loại máy ảnh film chuyên nghiệp thì giờ đây, bạn có thể sử dụng các ứng dụng ngay trên chính chiếc iPhone của bạn để có những bức ảnh tuyệt đẹp không kém.

9 App chụp ảnh Film được ưa chuộng

1. Gudak Cam

Chắc hẳn những bạn thích thể loại chụp ảnh film thì sẽ không còn xa lạ gì với Gudak Cam nữa.Bạn sẽ phải chụp đủ 24 bức ảnh cho một cuộn phim, sau khi film thứ 24 dược chụp thì bạn sẽ phải đợi đến 3 ngày đểứng dụngxử lý và xuất ảnh film của bạn vào Album ảnh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-2-6-600x271 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Gudak Cam.

2. Huji Cam

Với phiên bản tải về miễn phí trên App Store, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này để chụp những bức ảnh film một cách hoàn hảo. Nhưng Huji Cam có thêm một tuỳ chọn cho phiên bản tính phí giúp bạn sử dụng những bức ảnh có sẳn trong Album biến nó thành ảnh film.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-1-8-600x304 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Huji Cam.

3. Filmica

Filmica là một ứng dụng chụp ảnh có lợi thế của một máy quay phim thủ công.Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp bằng cách xoay cần gạt và nhấn nút chụp.

Những tính năng của Filmica:

  • 7 bộ phim được sao chép hoàn hảo.
  • Hiệu ứng rò rỉ ánh sáng trong thời gian thực.
  • Điều chỉnh lấy nét thủ công.
  • Hiện ngày chụp.
  • Khung phim được cung cấp.
  • Thêm ảnh trong Album.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-3-5-600x278 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Filmica.

4. Plot Cam

Plot Cam sẽ cho ra những bức ảnh chụp mang phong cách ma mị chứ không còn hoài cổ như cácứng dụngkhác. Ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng lấy nét và cho phép chọn các filter

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-4-5-600x253 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh Plot Cam.

5. Poly

Poly sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khoắc đáng nhớ theo một phong cách phim hoài cổ. Bây giờ bạn sẽ không cần đến máy ảnh kỹ thuật số mà vẫn chụp được những bức ảnh film tuyệt đẹp với Poly.

Các tính năng của Poly:

  • 25 bộ lọc phim retro được thiết kế đẹp mắt
  • Hiệu ứng rò rỉ ánh sáng đặc biệt và kết cấu hạt cho hơn 30 máy ảnh cũ
  • Hiệu ứng hình ảnh phim mô phỏng, kết cấu độc đáo và điều chỉnh chiếu sáng tinh tế
  • Biên giới giấy ảnh độc đáo
  • Tối ưu hóa điều chỉnh cho da chân dung
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-5-5-600x265 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Poly.

6. Polca

Polca là một ứng dụng máy ảnh retro dễ dàng và thú vị.Bạn có thể có được nhiều bức ảnh phim khác nhau với 3 chế độ cảnh sân khấu. Nhấn nút chụp trong một thời gian ngắn, đây là chế độ cảnh cơ bản của Polca.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 643x0w-600x270 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Polca.

7. MolyCam

MolyCam Chụp ảnh bằng điện thoại iPhone của bạn với phong cách máy ảnh film kỹ thuật số với nhiều bộ lọc retro phim nỗi bật kết hợp với ánh sáng chiếu theo phong cách cổ xưa.

Các tính năng của MolyCam

  • Bộ lọc phim retro được thiết kế đẹp mắt
  • Hiệu ứng rò rỉ ánh sáng đặc biệt và kết cấu hạt của máy ảnh cũ
  • Điều chỉnh dự báo độc đáo và tinh tế
  • Biên giới giấy ảnh phim
  • Tối ưu hóa da chân dung
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-6-4-600x306 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ MolyCam.

8. 1967 Cam

1967 Cam là một trải nghiệm thù vị cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trực quan, gọn gàng và mạnh mẽ lấy cảm hứng từ 64 bộ phim ảnh cổ điển.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-7-600x305 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ 1967 Cam.

9. Dalgona

Dalgona cho phép bạn thực hiện chụp ảnh với 6 bộ lọc bằng cách đề cập đến hình ảnh trong các tạp chí, tài liệu quảng cáo phim và album cũ từ những năm 1980 đến năm 1990.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ảnh-8-1-600x251 9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ Dalgona.

Trên đây là9 app chụp ảnh film hoài cổ được sử dụng nhiều nhất cho iPhone. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết thú vị này tới bạn bè nhé!

Video liên quan

Đăng nhận xét