Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Cách chơi nhiều acc game online

Rate this post

Có thể nói, chơi game đã trở thành thú vui giải trí và là sự đam mê của không ít người. Rất nhiều người trong số đó mong muốn việc mình có thể chơi nhiều acc cùng một lúc tại một máy tính. Để có thể giúp những người yêu game thỏa lòng mong ước này. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Phần mềm Sandboxie

Phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính Sandboxie là một phần mềm đặc biệt giúp bạn thỏa sức chơi các trò chơi yêu thích. Bất kỳ các ứng dụng phù hợp khi hoạt động qua phần mềm này thì các phạm vi ảnh hưởng đến của máy tính đến các vùng khác bị giới hạn. Sử dụng phần mềm phù hợp cho những trường hợp sau:

  • Bạn lo lắng bị virus khi tải một ứng dụng hoặc bất kỳ tệp nào đó ở trên mạng xuống. Nhưng vẫn sử dụng thì cài đặt phần mềm Sandboxie là một giải pháp tốt. Phần mềm này sẽ giúp máy tính không bị nhiễm virus.
phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tínhPhần mềm Sandboxie giúp bảo vệ máy tính khỏi file độc hại
  • Sử dụng phần mềm Sandboxie để có thể chơi và sử dụng được nhiều game cùng lúc. Bạn hoàn toàn có thể chơi cùng 1 game với nhiều tài khoản và không ngại máy nặng khi c chạy nhiều game cùng lúc.
  • Sử dụng phần mềm này để hạn chế được những tác động xấu từ những trang web độc hại.

Đối với cách để dùng phần mềm Sandboxie để chơi được nhiều acc game, bạn thực hiện theo các hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và tải phần mềm Sandboxie về máy. Sau đó thực hiện cài đặt và nhấp chuột đến phần biểu tượng để có thể mở phần mềm.

Tải Phần mềm Sandboxie tại đây!

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào mục Sandbox DefaultBox. Sau đó tiếp tục chọn Run Sandboxed và Run Any Program.
  • Bước 3: Sau đó, khi có cửa sổ hiện ra bạn nhớ ấn vào mục Browse và thực hiện chọn game cần mở. Cuối cùng nhấn chọn Open và OK.
  • Bước 4: Khi đã mở được game, bạn thấy có màu vàng ở viền là Ok.
phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tínhCài đặt phần mềm Sandboxie thành công

Phần mềm giả lập NoxPlayer

Phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính NoxPlayer được sử dụng trên hệ điều hành Android. Là một phần mềm giả lập, chương trình có thể hỗ trợ cài đặt được tất cả các game cũng như ứng dụng trên máy tính bằng ứng dụng Google Play. Bạn hoàn toàn dễ dàng thực hiện kho phần mềm có hỗ trợ tiếng Việt. Vì vậy, ngay từ đầu bạn đã có thể dễ dàng cài đặt.

Phần mềm giả lập NoxPlayer giúp người chơi mở cùng lúc nhiều acc game trên 1 máy tính. Đây là yếu tố tạo nên sự nổi trội của phần mềm này và được nhiều người thích thú. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là chỉ những máy có cấu hình tầm trung trở nên mới có thể cài và sử dụng được phần mềm này.

Link tải Phần mềm giả lập NoxPlayer tại đây!

phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tínhThực hiện cài đặt để trải nghiệm phần mềm giả lập NoxPlayer

Đặc biệt, bạn thỏa sức chơi game nặng với NoxPlayer vì khi cài đặt xong là bạn đã có thể mở được các chạm giả lập. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm các game một cách thoải mái nhất và không lo ngại về những vấn đề máy đơ lác, hay giật nữa, Ngoài ra, bạn có thể thiết lập được độ phân giải màn hình và chủ động chiếm dụng bộ nhớ của game. Vừa chơi vừa quay video rất thú vị.

phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tínhTrải nghiệm nhiều game trên máy tính cùng phần mềm giả lập NoxPlayer

Phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính Phần mềm Crazy Multi

Trước đây, khi một máy tính bị hạn chế acc là điều khiến người chơi game rất khó chịu. Sau này khi các phần mềm hỗ trợ, trong đó có sự ra đời của phần mềm Crazy Multi đã làm cho việc chơi, giải trí nhiều nick cùng một lúc trở nên nhẹ nhàng. Các game thủ đã được thỏa ước mong và trải nghiệm.

Để sử dụng,bạn chỉ cần tải phần mềm Crazy Multi này về máy và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản. Phần mềm Crazy Multi là có kích thước nhỏ nên việc thực hiện bật tắt các cửa sổ sẽ dễ dàng hơn. Bất cứ thời điểm hay vị trí nào khi sử dụng phần mềm này bạn cũng có thể đăng nhập, chơi nhiều game cùng lúc.

Phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính này sở hữu giao diện đơn giản và hầu như ai chơi game cũng dễ sử dụng. Bạn có thể thao tác nhanh và giải trí mà không mất nhiều công sức với các bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và tải phần mềm Crazy Multi về máy tính và cài đặt.

Link Tải Phần mềm Crazy Multi tại đây!

  • Bước 2: Sau đó, bạn thực hiện thao tác mở một cửa sổ của game bất kỳ trước.
  • Bước 3: Nhấn chọn vào phần mềm và vào file của Crazy Multi. Sau đó sẽ có hộp thoại xuất hiện, chọn Open và chọn thêm ca.exe.
  • Bước 4: Tiếp theo chọn Run và cửa sổ game thứ 2 sẽ xuất hiện.
phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tínhNhiều cửa sổ game với phần mềm Crazy Multi

Thực hiện tuần tự như trên là bạn đã có thể mở được các game khác nhau trên một máy tính. Level của bạn sẽ sớm được thăng hạng và càng ngày sẽ càng pro hơn. Niềm đam mê game của bạn cũng sẽ được đền đáp.

Những phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính trên đây là những biện pháp cho bạn đam mê game. Trải nghiệm tốt hơn với những màn game mình yêu thích. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn thăng hạng được sớm cấp bậc của mình trong các đấu trường game.

Tags: phần mềm chơi nhiều acc game trên 1 máy tính

Video liên quan

Đăng nhận xét