Blog hướng dẫn các cách download kiến thức kinh nghiêm thủ thuật chia sẻ phần mềm tool soft miễn phí là gì. Blog.locbanbekhongtuongtac.com

Table of Content

Bàn thờ không cũng hướng nhà

Bàn thờ không hợp hướng là trường hợp mà chiếc bàn thờ của gia đình bạn đang gặp phải? Cách hóa giải hướng cho bàn thờ không hợp hướng như thế nào để chuẩn phong thủy nhất để đem lại những may mắn và tài lộc cho gia đình? Hãy tham khảo những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Hậu quả của việc bàn thờ không hợp hướng

Việc thờ cúng ông bà tổ tiên người đã mất và các vị thần đã đi sâu trong tín ngưỡng của mỗi người dân Việt Nam và bàn thờ là một vật dụng thờ cúng không thể thiếu, được gia chủ hết sức chăm chút và lựa chọn. Dù đã chọn được màu sắc, kiểu dáng, chất liệu ưng ý nhưng đến khi chọn hướng gia chủ lại mắc phải sai lầm.

Có thể bạn quan tâm: Hướng bàn thờ, cách xác định hướng bàn thờ chuẩn phong thủy

bàn thờ không được hướngbàn thờ không được hướng

Điều này xuất phát từ sự thiếu hiểu biết hoặc sự nhầm lẫn về thông tin dẫn đến bàn thờ không hợp hướng làm ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc và sức khỏe cũng như tính mạng của cả gia đình. Có rất nhiều gia đình do hướng bàn thờ là hướng hung dẫn đến không có con nối dõi, gia đình làm ăn sa sút, sức khỏe suy yếu và tinh thần luôn không được yên ổn. Một loạt hậu quả do đặt bàn thờ không hợp hướng này đủ để thấy tầm quan trọng của hướng bàn thờ đúng không nào?

Làm sao để có thể hóa giải trường hợp bàn thờ không hợp hướng chính xác, hiệu quả và nhanh chóng nhất? Đó chính là nội dung mà chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.

Cách hóa giải bàn thờ không được hướng chính xác nhất

Có rất nhiều trường hợp bàn thờ không được hướng ví dụ có thể kể đến là bàn thờ đối diện cửa, bàn thờ bị xà nhà đè, bàn thờ đặt ở một số nơi không được sạch sẽ Với từng trường hợp trên chúng tôi sẽ phân tích cho bạn cách hóa giải hợp lý nhất.

Bàn thờ không hợp hướng do đặt đối diện cửa

Rất nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình ở nông thôn do căn nhà thiết kế theo dạng ba hay năm gian mà bàn thờ được chọn đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà tức là nơi hướng thẳng ra phía cửa.

Điều này không tốt bởi lẽ để thờ cúng là nơi âm còn việc hướng thẳng ra cửa là hướng thẳng tới phần dương nơi có rất nhiều ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ khiến cho các gia đình luôn ở trong tâm trạng lo lắng bồn chồn cũng như là mất mát về tiền của rất nhiều. Gia đình khi có bàn thờ không hợp hướng theo hướng ra cửa đã gặp phải những việc không may mắn.

Để hóa giải bàn thờ không hợp hướng trong trường hợp này bạn cần di chuyển vị trí của bàn thờ và cần phải xem xét sự hợp lý giữa hướng của bàn thờ và mệnh của gia chủ.

Một mẹo mà các nhà phong thủy thường chọn là đặt cây xanh gần cửa để có thể giảm đi sự sát khí của luồng khí khi vào phòng. Từ đó vận hạn của gia đình sẽ tốt hơn.

Cách hóa giải bàn thờ không được hướng do bị xà nhà đè

Xà nhà đè sẽ khiến cho cơ thể của các thành viên trong gia đình kể cả trong trường hợp đi đứng ngồi hay nằm đều cảm thấy rất là khó chịu, tinh thần luôn là trong trạng thái bị áp lực và luôn stress.

Vì vậy để hóa giải thì bạn nên lắp trần giả cho ngôi nhà của mình hoặc bạn có thể thay thế bàn thờ bằng một chiếc tủ thờ để cải thiện tình trạng trên.

bàn thờ không hợp hướngbàn thờ không hợp hướng

Cách hóa giải bàn thờ không hợp hướng do đặt ở những nơi không sạch sẽ

Đặt bàn thờ gần phòng ngủ hoặc dưới nhà vệ sinh là những nơi không sạch sẽ sẽ khiến cho bàn thờ mất đi sự tôn nghiêm vốn có. Bởi vậy gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ gặp phải những điều không may.

Để hóa giải cho bàn thờ không hợp hướng trong trường hợp này bạn có thể thiết kế một chiếc tủ nhỏ hoặc dựng thêm vách kính vách gỗ vách thạch cao để ngăn không gian giữa phòng thờ và 2 phòng trên.

Nếu bàn thờ ở trên hoặc dưới nhà vệ sinh thì hãy di chuyển vị trí khác hoặc đóng nhà vệ sinh lại không dùng nữa để hóa giải phong thủy xấu.

Để tránh rơi vào trường hợp bàn thờ không hợp hướng hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin trước khi chọn hướng cho bàn thờ. Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu ý một số điều khác để có thể thiết kế bàn thờ hợp phong thủy nhất đem lại vận mệnh tốt cho gia đình.

Nếu có điều kiện bạn hãy nhận thêm tư vấn của các chuyên gia phong thủy về vấn đề này hoặc ngay hôm nay hãy liên hệ với banthotreotuong để được chúng tôi tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí nhé.

Không khó để khắc phục bàn thờ không hợp hướng bởi vậy bạn đừng lo khi có trước bàn thờ không hợp hướng. Hãy áp dụng những thông tin trên đây của chúng tôi để có thể khắc phục vấn đề phong thủy nhé.

Video liên quan

Đăng nhận xét